Top 10 ý tưởng trang trí tiệc cưới ngoài trời đẹp mắt và độc đáo

4.5/5 - (2 bình chọn)

Tổ chức lễ cưới ngoài trời hiện nay là xu thế được rất nhiều cặp đôi lựa chọn bởi lãng mạn và hòa mình với thiên nhiên. Hoàng hôn trên biển thoáng đãng hay không gian sân vườn ngập tràn cây xanh chắc chắn sẽ giúp bạn và khách mời có những cảm xúc khó quên. Vậy nên làm gì để có một lễ cưới ngoài trời hoàn hảo nhất, tham khảo 10 gợi ý trang trí tiệc cưới ngoài trời được giới trẻ ưa chuộng dưới đây của Kings Place nhé.

Những ý tưởng trang trí đám cưới ngoài trời đơn giản và đẹp mắt

Mỗi người đều có phong cách và sở thích khác nhau. Tuy nhiên, một vài ý tưởng đơn giản, dễ thực hiện dưới đây có thể giúp bạn có một hôn lễ như trong cổ tích. 

Lựa chọn phong cách trang trí phù hợp với không gian xung quanh

Để có một đám cưới ngoài trời vừa lãng mạn, vừa nên thơ với phong cảnh hữu tình, bạn có thể trang trí tiệc ngoài trời với những món đồ phù hợp với không gian. Nếu ở miền Nam, bạn có thể lựa chọn bãi biển đầy nắng gió ở Phú Quốc, Nha Trang hay Mũi Né. Còn ở miền Bắc, bãi biển Hải Tiến hay Sầm Sơn ở Thanh Hóa cũng là lựa chọn lý tưởng. 

Lựa chọn phong cách trang trí phù hợp với không gian xung quanh giúp bạn có một đám cưới nên thơ, hữu tình
Lựa chọn phong cách trang trí phù hợp với không gian xung quanh giúp bạn có một đám cưới nên thơ, hữu tình

Hãy thử sử dụng những vỏ ốc, vỏ sò xinh xắn cùng những tàu dừa, lá cọ để trang trí. Chắc chắn khách mời của bạn sẽ vô cùng thích thú khi tham dự một lễ cưới đậm chất biển xanh này. 

Chọn những bàn tiệc dài

Hiện nay nhiều cặp đôi khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời thường lựa chọn bàn dài thay cho những chiếc bàn tròn truyền thống. Ưu điểm của chúng là giúp khách mời dễ dàng giao lưu, trò chuyện với nhau hơn. Khi dùng các bàn tròn nhỏ với số lượng 6 – 8 người, những vị khách quen biết từ trước sẽ ngồi chung bàn, khó có cơ hội giao lưu và trò chuyện với người khác. Ngoài ra, sử dụng bàn dài giúp khách mời của bạn dễ di chuyển hơn rất nhiều so với bàn tròn. 

Thêm ngọt ngào với những chiếc ảnh

Những bức ảnh xinh xắn là một trong những cách trang trí tiệc cưới ngoài trời không thể thiếu. Để không gian ngập tràn tình yêu đôi lứa, hãy trưng bày ảnh cưới hoặc ảnh đời thường từ ngày bắt đầu yêu của hai bạn. Bạn có thể dành riêng một bàn để trang trí hoặc treo trên dây để khách mời có thể di chuyển xung quanh và cảm nhận. Họ sẽ rất hạnh phúc và có thêm niềm tin vào tình yêu ngọt ngào khi tham gia lễ cưới của bạn. 

Làm lễ cưới ngoài trời – chiêu đãi tiệc trong nhà

Bạn muốn trang trí tiệc cưới theo phong cách châu Âu ngoài trời tươi trẻ, lãng mạn nhưng e ngại thời tiết bất thường có thể xảy ra thì hãy lựa chọn địa điểm có cả không gian bàn tiệc trong nhà. Làm lễ ngoài trời sau đó mời khách vào trong nhà dùng tiệc. Như vậy vừa giúp bạn hoàn thành mơ ước có một đám cưới cổ tích vừa không sợ ảnh hưởng, tác động xấu của thời tiết. 

Trang trí đám cưới ngoài trời đẹp bằng hoa tươi

Sử dụng nhiều hoa tươi là cách trang trí tiệc cưới ngoài trời đơn giản và dễ thực hiện. Hoa tươi giúp không gian thêm mộng mơ và ngọt ngào. Tuy nhiên, hoa tươi dễ héo úa trong thời tiết nắng gắt nên bạn cần lưu ý chọn những loại hoa tươi lâu như cẩm tú cầu, hoa hồng,… và tìm hiểu kỹ cách bảo quản giúp hoa giữ được độ tươi lâu. 

Hoa tươi giúp không gian thêm mộng mơ và ngọt ngào
Hoa tươi giúp không gian thêm mộng mơ và ngọt ngào

Treo hoa trên trần, làm hàng rào hoa hai bên sân khấu hay backdrop bằng hoa tươi là những ý tưởng tuyệt vời khi bạn sử dụng hoa tươi để trang trí. Hãy sử dụng thật nhiều hoa tươi để không gian lễ cưới thêm rực rỡ và ngọt ngào nhé. 

Sử dụng hệ thống đèn hợp lý

Tiệc cưới ngoài trời thường được tổ chức vào chiều tối do thời tiết mát mẻ và không nắng gắt. Do vậy, lắp đặt hệ thống đèn cần đặc biệt lưu ý để đem lại không gian lung linh và ấm cúng cho bữa tiệc. Hiện nay, đèn LED được nhiều người sử dụng trong tiệc cưới bởi dễ lắp đặt và sáng. Tuy nhiên, bạn hãy tìm hiểu và tham khảo thêm những đèn khác để tạo điểm nhấn cho không gian của mình nhé. 

Dựng photobooth để khách mời chụp ảnh

Chắc chắn khi tham gia tiệc cưới, khách mời sẽ không quên lưu lại những bức ảnh lung linh cùng cô dâu chú rể. Photobooth được tạo hoàn toàn bằng hoa tươi hay lá dừa, lá cọ vừa độc đáo và đẹp mắt, lại đậm chất thiên nhiên, rất phù hợp với không gian ngoài trời. 

Trang trí bằng những dải đèn dài

Để trang trí tiệc cưới sân vườn hay bãi biển lung linh và ấn tượng, bạn hãy thử sử dụng những dải đèn dài. Với loại đèn này, bạn có thể dễ dàng tạo nhiều hình dáng khác nhau như đám mây, trái tim,… hay thành chữ mang biểu tượng của tình yêu. Những ý tưởng này đơn giản, dễ thực hiện lại mang nhiều giá trị đến không ngờ đấy, giúp bạn có một hôn lễ hoàn hảo và ngọt ngào. 

Sử dụng lọ thủy tinh xinh xắn, dễ thương

Một góc bàn nhỏ trưng bày một vài lọ thủy tinh trong suốt, dễ thương là ý tưởng tuyệt vời. Trong lọ chứa những viên kẹo đường nhiều màu sắc, những chú hạc giấy đáng yêu chắc chắn sẽ rất thu hút sự quan tâm của khách mời. 

Một vài lọ thủy tinh trong suốt, dễ thương là ý tưởng tuyệt vời
Một vài lọ thủy tinh trong suốt, dễ thương là ý tưởng tuyệt vời

Ngoài ra, bạn có thể treo lọ thủy tinh theo cấu trúc hình ống để làm phông nền cho đám cưới ngoài trời. Những chiếc nơ xinh xắn buộc trên cổ lọ kết hợp với một vài cành hoa khô bạn sẽ có một phông nền chụp ảnh đậm chất vintage. 

Kết hợp hoa tươi với hoa lụa

Thay vì sử dụng toàn bộ hoa tươi hay hoa nhựa thì nhiều cô dâu, chú rể hiện nay lại có sự kết hợp thú vị với hoa lụa. Những bình hoa lụa cao cấp trên bàn tiệc sẽ giúp bàn tiệc ngoài trời của bạn tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt, sử dụng hoa lụa bạn sẽ không lo lắng về thời tiết làm cho hoa bị héo hay không còn tươi. 

Một số kinh nghiệm khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

  • Hãy tham khảo nhiều địa điểm khác nhau và lựa chọn địa điểm có thời tiết ổn định, tránh trường hợp nắng mưa thất thường, khó kiểm soát 
  • Nên chọn địa điểm và cách trang trí phù hợp với khả năng tài chính, tránh tốn kém quá nhiều khi kinh tế của bạn không được dư dả. 
Tham khảo kinh nghiệm giúp bạn có một đám cưới hoàn hảo hơn
Tham khảo kinh nghiệm giúp bạn có một đám cưới hoàn hảo hơn
  • Lập danh sách khách mời để có kế hoạch không gian phù hợp. Nếu không tính trước, không gian bạn lựa chọn có thể không chứa đủ lượng khách bạn định mời. 
  • Lên thực đơn phù hợp, theo từng mùa để đảm bảo độ tươi ngon và chi phí hợp lý. 
  • Nếu có thể hãy quy định dress code để bạn có một bữa tiệc cưới hoàn hảo theo những tông màu mà bạn yêu thích. 
  • Có phương án dự phòng cho trường hợp thời tiết không ủng hộ để không ảnh hưởng đến ngày trăm năm của mình. 
  • Chú trọng phần trang trí đẹp mắt, lãng mạn để khách mời luôn có ấn tượng sâu sắc khi tham dự lễ cưới của bạn. 

Dịch vụ trang trí tiệc cưới ngoài trời tại Thanh Hóa

Nếu bạn lo lắng và đang tìm kiếm một đơn vị trang trí tiệc cưới ngoài trời tại Thanh Hóa sáng tạo, chuyên nghiệp thì hãy tham khảo gói trang trí tiệc cưới ngoài trời tại Kings Place nhé. Với đội ngũ nhân viên có thẩm mỹ tốt, nhiều kinh nghiệm và luôn tận tâm, Kings Place sẽ giúp bạn có một hôn lễ trong mơ rực rỡ và lung linh. 

  • Phong cách trang trí độc đáo và hợp xu thế 

Kings Place luôn tìm hiểu và cập nhật những xu thế trang trí tiệc cưới mới và được yêu thích nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Chính vì vậy, Kings Place sẽ đưa cho khách hàng nhiều kịch bản trang trí hôn lễ ngoài trời độc đáo, sáng tạo, phù hợp với mong muốn và sở thích của bạn. Dù bạn thích phong cách Châu Âu, cổ điển vintage hay bohemian đều được tư vấn những phương án hoàn hảo và tiết kiệm chi phí nhất. 

Kings Place luôn cập nhật phong cách trang trí độc đáo và hợp xu thế
Kings Place luôn cập nhật phong cách trang trí độc đáo và hợp xu thế

Những ý tưởng mà Kings Place muốn đem tới cho khách hàng không chỉ thể hiện phong cách sáng tạo mà ẩn sau là một câu chuyện tình ngọt ngào như cổ tích của đôi uyên ương. 

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm 

Kings Place đào tạo nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo. Sự tận tâm và không ngừng sáng tạo của đội ngũ nhân viên giúp Kings Place trở thành một trong những dịch vụ tổ chức tiệc cưới đẳng cấp hàng đầu tại Thanh Hóa. Sự năng động, trẻ trung, nhiệt huyết của họ sẽ đem đến một không gian thơ mộng, ngọt ngào cho các cặp đôi. 

  • Đa dạng phụ kiện để trang trí tiệc cưới ngoài trời 

Mọi ý tưởng, mong muốn của khách hàng đều được hiện thực hóa nhanh chóng bởi Kings Place có kho phụ kiện trang trí đa dạng và độc đáo. Phong cách hoàng gia đẳng cấp, vintage ngọt ngào hay thiên nhiên lãng mạn đều được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. 

Trên đây là những kinh nghiệm và ý tưởng trang trí tiệc cưới ngoài trời sáng tạo và đẹp mắt, được giới trẻ ngày nay áp dụng nhiều nhất. Bạn luôn mơ ước có một không gian lãng mạn và ngọt ngào để cùng sánh bước với người mình yêu vào lễ đường hôn nhân thì hãy lựa chọn những ý tưởng phù hợp và hiện thực hóa giấc mơ đó nhé.

Xem thêm

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02373613636