Tổ chức tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa cho bé tại Kings Place

4.5/5 - (2 bình chọn)

Tổ chức tiệc thôi nôi ấm áp cho con yêu là mong muốn của bất kỳ cha mẹ nào. Đây vừa là món quà ý nghĩa cho con vừa là bữa tiệc đánh dấu sự ra đời của một thành viên mới trong gia đình khi bé tròn 1 tuổi. Kings Place vinh dự trở thành địa điểm được các bậc cha mẹ lựa chọn để tổ chức sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặt đầu tiên trong cuộc đời con yêu. 

Tiệc thôi nôi bữa tiệc đầy ấm áp đánh dấu bước ngoặt đầu đời cho con yêu

Ngày bé yêu tròn 1 tuổi, cũng chính là 365 ngày chứa đựng những kỷ niệm khó quên của cha mẹ. Trong suốt 1 năm chứng kiến con yêu lớn lên từng ngày, cha mẹ luôn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của con yêu như con biết lật, biết bò hay khi con đau mọc răng, khi con bập bẹ nói tiếng “ba ba”, “ma ma”… Vì vậy để đánh dấu sự cứng cáp, khỏe mạnh của bé và thể hiện sự niềm vui của bậc cha mẹ thì bữa tiệc thôi nôi được ra đời.

Tiệc thôi nôi mang đậm nét văn hoá truyền thống của người Việt. Nhiều người quan niệm rằng một bữa tiệc được chuẩn bị chu đáo sẽ như một lời cảm ơn dâng lên ông bà tổ tiên đã phù hộ, chứng giám cho sự gia đời của đứa trẻ.

Ngày nay, với sự phát triển của đời xã hội tiệc thôi nôi ngày càng được chú trọng và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn từ cách bày trí không gian tiệc cho đến thực đơn các món ăn cũng phong phú và đa dạng hơn tuy nhiên cũng không được đánh mất đi những nghi thức truyền thống.

Tiệc thôi nôi dành cho bé

Để có được buổi tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa cũng không hề đơn giản bạn cần phải có thời gian chuẩn bị từ công đoạn trang trí, lên danh sách khách mời, chọn thực đơn cho bữa tiệc, chuẩn bị lễ bái ông bà,… tất cả phải được chuẩn bị chỉnh chu.

Tuy nhiên nhiều cha mẹ tâm sự rằng họ cảm thấy thật khó khăn khi thực hiện một bữa tiệc thôi nôi trọn vẹn cho con yêu. Bởi lẽ trẻ dưới 1 tuổi là lúc bé cần cha mẹ ở bên nhất, cha mẹ luôn bận bịu khi vừa phải cân đối giữa thời gian chăm sóc con cái và thời gian đi làm. Chưa kể, còn là dịp để tiếp đón nhiều họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp nên việc tự chuẩn bị một bữa tiệc có ý nghĩa lớn như vậy đối với người ít kinh nghiệm tổ chức tiệc càng trở nên khó khăn.

Vì vậy, thời gian gần đây nhiều bậc cha mẹ tại Thanh Hoá đã lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi trọn gói để có được bữa tiệc ấm cúng, ý nghĩa nhất cho con yêu.

Giới thiệu về dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi của Kings Place

Kings Place tự hào là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức và trang trí trong các sự kiện lớn nhỏ tại Thanh Hoá. Với kinh nghiệm hơn 4 năm trong các lĩnh vực tiệc cưới, sinh nhật, khai trương, tiệc công ty, tiệc thôi nôi… chúng tôi hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách hàng những bữa tiệc tuyệt vời nhất, làm thoả mãn nhu cầu mà khách hàng mong chờ.

Với sứ mệnh là luôn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi từ A – Z. Theo đó mọi khâu từ set up, trang trí, phục vụ ăn uống cho tới chuẩn bị mâm cúng tổ tiên đều được Kings Place chuẩn bị kỹ càng. Nhờ đó, cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm về bữa của con mình được diễn ra như ý muốn.

Kings Place có vị trí đẹp, dễ tìm
Kings Place có vị trí đẹp, dễ tìm

Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi trọn gói: Tiện nghi tuyệt đối – Chi phí phải chăng

Khi lựa chọn dịch vụ tổ chức trọn gói, cha mẹ sẽ không phải đau đầu mua sắm, chuẩn bị như trước đây mà chỉ cần lên ý tưởng về bữa tiệc mà mình mong muốn. Dựa trên nhu cầu của gia đình mà đội ngũ Kings Place sẽ thực hiện hoá chúng. 

Chúng tôi sẽ giúp cha mẹ hoàn thiện mọi khâu từ hỗ trợ lên ý tưởng, trang hoàng không gian sự kiện, lên chương trình bữa tiệc, chuẩn bị âm thanh, chuẩn bị chương trình văn nghệ và các trò chơi thú vị. Chúng tôi sẽ đưa ra nhiều gói tiệc thôi nôi với nhiều lựa chọn thú vị giúp cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn với giá thành từ thấp đến cao, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của cha mẹ mong muốn.

 

Đặc biệt, bữa tiệc thôi nôi của bé sẽ được trang hoàng xinh đẹp, ấm cúng từ không gian đến các tiểu tiết nhỏ nhất. Phong cách trang trí hoàn hảo đáp ứng được chủ đề buổi tiệc và giới tính của con.

Bên cạnh sự trang hoàng tại không gian, Kings Place còn hứa hẹn mang tới cho quý khách hàng bữa tiệc thôi nôi ngon và bổ dưỡng. Chúng tôi sở hữu menu đồ ăn phong phú với các món ăn từ Á đến Âu giúp quý khách thoải mái lựa chọn. 

Kings Place mong rằng, với tất cả sự chỉn chu vốn có chúng tôi sẽ tạo nên những bữa tiệc thôi nôi ý nghĩa và ấm áp, góp phần đánh dấu dấu mốc đáng nhớ cho khởi đầu may mắn của bé yêu.

>> Xem thêm: Trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place có gì mà hút khách?

Lựa chọn màu nền để trang trí bối cảnh xung quanh

Những lý do khiến bạn nên lựa chọn Kings Place để tổ chức tiệc thôi nôi cho bé:

  • Không gian ấm cúng: Các khán phòng tại Kings Place được thiết kế lung linh và gần gũi nhất cho mọi khách hàng với nét đẹp cổ kính theo phong cách tân cổ điển sang trọng bậc thất tại Thanh Hoá.

  • Trang trí tiệc thôi nôi đơn giản nhưng trang trọng: Đội ngũ thiết kế trang trí của Kings Place lấy tiêu chí đẹp, sang trọng và giá thành hợp lý là tiêu chí lên ý tưởng thiết kế cho bữa tiệc thôi nôi. Ngoài ra với các bữa tiệc có số lượng người lớn chúng tôi sẽ có những gói trang trí không gian tiệc vô cùng ưu đãi.

  • Menu đặt tiệc cao cấp, sang trọng: Menu chính là cái hồn, tạo nên điểm nhấn cho trung tâm tiệc cưới Kings Place. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng từ Á – Âu vừa đẹp mắt ngon miệng và hợp với khẩu vị của nhiều người

  • Nhân viên chuyên nghiệp, tận tình: Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đảm bảo cho quý khách hài lòng từ khâu lên ý tưởng, triển khai trang trí, tới tổ chức và ăn uống. Sự hài lòng của quý khách chính là tiêu chí hoạt động của nhà hàng chúng tôi.

Tiệc sinh nhật ấm áp cho bé Sam
Tiệc thôi nôi ấm áp cho bé Sam

Ba mẹ mong muốn cho con những gì tốt đẹp nhất. Đó là lý do vì sao đối với các bậc cha mẹ bữa tiệc thôi nôi là ngày họ luôn mong muốn nó thật đặc biệt. Kings Place tự tin sở hữu dịch vụ tổ chức tiệc thôi cho bé yêu mà mọi quý khách đang tìm kiếm. Khi lựa chọn Kings Place quý khách hàng nhận được:

  • Lên ý tưởng trang trí miễn phí
  • Thiết kế chủ đề trang trí sinh nhật cho bé gái và bé trai riêng biệt
  • Lên ý tưởng và kịch bản chương trình tiệc thôi nôi từ A – Z
  • Nhận tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu tại nhà
  • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ sinh nhật bé yêu như: MC, ảo thuật, chú hề tạo hình bóng, múa thiếu nhi,…
  • Cung cấp các gói trang trí tiệc cho bé thật lung lung, đáng yêu như: cổng chào, backdrop, sân khấu,…
  • Chúng tôi luôn có giá tốt nhất cho cha mẹ sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi trọn gói tại Kings Place

Luôn thấu hiểu những tâm tư, tình cảm của cha mẹ, Kings Place khẳng định sẽ là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng mang đến cho con yêu những trang kỷ ức trân quý. 

Hãy gọi ngay tới Kings Place chúng tôi theo Hotline 0237.361.3636 hoặc Inbox trực tiếp vào Fanpage https://www.facebook.com/kingsplacethanhhoa để được tư vấn cụ thế.

THAM KHẢO NGAY:

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02373613636