Kings Place địa điểm tổ chức tiệc cuối năm hàng đầu tại Thanh Hoá

5/5 - (1 bình chọn)

Tiệc tất niên cuối năm là bữa tiệc quan trọng đối với mỗi công ty. Đây là dịp để ban lãnh đạo tổng kết lại một năm đã qua và gửi lời tri ân tới đội ngũ nhân viên sau một năm dài làm việc, cống hiến. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thực đơn độc lạ và thiết kế sang trọng, Kings Place rất vinh dự được là đơn vị đồng hành cùng các quý công ty để tổ chức tiệc cuối năm ý nghĩa và khó quên.

Tiệc cuối năm là dịp quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp

Kings Place – Trung tâm tổ chức tiệc cuối năm bậc nhất tại Thanh Hoá

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thanh Hoá, Kings Place nằm trên trục đường lớn, rất thuận tiện cho quý khách di chuyển.

Kings Place mang đến sự khác biệt đắt giá so với các trung tâm tổ chức sự kiện khác tại Thanh Hoá khi sở hữu mặt tiền rộng rãi, với khoảng sân rộng đằng trước tạo ra không gian thoáng đãng, với tầm nhìn rộng rãi. Bao quanh là hệ thống hoa tươi, tiểu cảnh xanh mát khiến Kings Place trở thành địa điểm check-in không thể bỏ qua khi khách lựa chọn tổ chức sự kiện tại đây.

Kings Place có vị trí đẹp, dễ tìm
Kings Place có vị trí đẹp, dễ tìm

Ngay phía trước nhà hàng là bãi đỗ xe rộng gần 500m2 giúp tài xế thoải mái đậu đỗ và chờ đón tại sát sảnh, không lo ùn tắc giao thông. Bãi độ xe của Kings Place có sức chứa rộng rãi, thuận tiện cho khách có thể gửi xe mà không phải đi xa.

Kings Place – Hội trường lớn, không vướng cột

Không gian sảnh tiệc chính có diện tích lên tới 800m2, thiết kế tùy biến linh hoạt theo nhu cầu sự kiện, sức chứa lên tới 1200 khách. Toàn bộ không gian hội trường không bị dính cột lớn, che khuất tầm nhìn giữa các bàn ăn. Không gian được thiết kế trần cao, toàn bộ tường sơn màu kem cùng ánh đèn vàng ấm áp tạo cảm giác vô cùng sang trọng, ấm cúng.

 

Sảnh chính của Kings Place sở hữu khu vực sân khấu rộng rãi, lý tưởng để diễn ra những tiết mục văn nghệ đặc sắc sôi nổi của cán bộ nhân viên công ty. Ngoài ra, khu vực cánh gà cũng được thiết kế riêng với diện tích đáng kể, hỗ trợ việc tổ chức sự kiện diễn ra thuận tiện hơn.

Ngoài không gian sảnh chỉnh Kings Place còn sở hữu nhiều sảnh tổ chức sự kiện khác nhau, với diện tích từ nhỏ tới lớn như: Phòng VIP riêng tại tầng 2, Không gian phố cổ với sức chứa 100 người, không gian hải tặc độc đáo, hội trường Queen với sức chứa tới 500 người. Mỗi sảnh tiệc của Kings Place đều được thiết kế phong cách riêng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cũng như mang tới trải nghiệm độc đáo, khác lạ giúp buổi tiệc tất niên của công ty bạn trở nên hoàn hảo.

Tại mỗi khu vực sảnh tiệc của Kings Place đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cuối năm của các doanh nghiệp.

Kings Place – Trọn dịch vụ đẳng cấp

Để bữa tiệc Gala Dinner của doanh nghiệp của bạn trở nên ấn tượng, hoành tráng như ý, bạn có thể cân nhắc lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói của Kings Place. Chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng kịch bản tổ chức Gala dinner  A – Z cung cấp mọi dịch vụ đi kèm như:

  • Dịch vụ chụp ảnh, quay phim, dàn dựng video theo yêu cầu
  • Cung cấp ban nhạc, vũ đoàn ca sĩ
  • Cung cấp MC dẫn chương trình,….

Lý do khiến Kingplace được nhiều khách hàng trên địa bàn lựa chọn để tổ chức tiệc cuối năm chính là việc có thể cung cấp trọn vẹn các dịch vụ tổ chức sự kiện một cách hoàn hảo, sáng tạo và trọn vẹn nhất. Chúng tôi đã tổ chức thành công nhiều sự kiện quan trọng cho nhiều công ty lớn trên địa bàn.

Tiệc cuối năm gặp mặt khách hàng
Tiệc cuối năm gặp mặt khách hàng

Kings Place – Tổ chức tiệc cuối năm có tầm với chi phí hợp lý

Thấu hiểu những khó khăn mà doanh nghiệp đã và đang phải trải qua trong suốt năm qua, Kings Place không chỉ xây dựng những gói dịch vụ xứng tầm với giá cả phải chăng mà còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp. Chúng tôi mong muốn có thể đồng hành cùng doanh nghiệp tổ chức một sự kiện thành công, chỉn chu, hoành tráng với mức chi phí tiết kiệm nhất có thể.

Hơn cả một buổi tiệc tất niên, Kings Place mong muốn trở thành địa điểm lý tưởng để ghi lại một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp, là nơi cùng doanh nghiệp khép lại năm cũ, mở ra một năm mới đột phá, tràn đầy năng lượng hứa hẹn đón chào những thành công rực rỡ.

Đếm ngược, chỉ còn hơn 20 ngày để chuẩn bị cho một bữa tiệc cuối năm đầy ý nghĩa. Một kế toán có tâm và 1 trưởng phòng nhân sự có tầm sẽ luôn lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Hãy gọi ngay tới Kings Place chúng tôi theo Hotline 0237.361.3636 hoặc Inbox trực tiếp vào Fanpage https://www.facebook.com/kingsplacethanhhoa để được tư vấn cụ thể và đặt tiệc theo nhu cầu của bạn.

Báo chí nói gì về chúng tôi:

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02373613636