Tổ chức tiệc đầy tháng tại Thanh Hoá – Kings Place

5/5 - (2 bình chọn)

Tiệc đầy tháng – một dấu mốc quan trọng đầu tiên của một đứa trẻ, cũng là một phong tục ý nghĩa của người Việt Nam. Tiệc đầy tháng không đơn thuần là bữa tiệc chúc mừng mà còn là lời tạ ơn ông bà tổ tiên và các mụ đã che chở cho con được khỏe mạnh. Để buổi tiệc ấy trở nên ý nghĩa và đánh dấu bằng sự ấn tượng đáng nhớ, Kings Place Thanh Hóa vô cùng hân hạnh được đồng hành cùng gia đình bạn tạo nên điều đó.

Bất cứ cha mẹ nào cũng mong muốn tổ chức một bữa tiệc đầy tháng ý nghĩa cho bé yêu của mình. Thế nhưng để có được một bữa tiệc đầm ấm đúng nghĩa thì cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ như lên danh sách khách mời, đồ trang trí không gian tiệc,… Và lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc đầy tháng tại nhà hay tại nhà hàng cũng là điều mà nhiều cha mẹ quan tâm.

Tiệc đầy tháng tại Thanh Hoá

Việc tổ chức tiệc tại nhà sẽ tạo được không khí gần gũi, ấm áp nhưng lại khá kì công, mất thời gian, thậm chí đôi khi bữa tiệc sẽ không được như ý muốn khi cha mẹ phải tất bật lo lắng quá nhiều vấn đề. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và có được bữa tiệc đầy tháng ý hoàn hảo cho con với chi phí hợp lý, bạn có thể tham khảo ngay Trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place Thanh Hoá.

Là địa điểm lý tưởng nhất để đặt tiệc đầy tháng tại Thanh Hoá

Kings Place là nơi tổ chức tiệc đầy tháng thuận tiện nhất nhờ vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm thành phố Thanh Hoá, cách quảng trường Lam Sơn chỉ 5 phút đi xe. Quý khách hàng có thể dễ dàng đi tới Nhà hàng tại địa điểm Thửa đất số 220 đường Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn, thành Phố Thanh Hóa (Đối diện trụ sở UBND phường Phú Sơn) sau khi đi hết đại lộ lớn nhất Thanh Hoá.

Kings Place có vị trí đẹp, dễ tìm
Kings Place có vị trí đẹp, dễ tìm

Không chỉ có vị thế dễ tìm, sở hữu đường đi tới thuận lợi mà Kings Place còn ghi điểm tuyệt đối khi được xây dựng trên mảnh đất rộng, có diện tích lên tới 2000m2, không bị che chắn tầm nhìn, mang tới cảm giác thoáng đãng cho bất cứ vị khách nào ghé thăm.

Vì vậy, cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm về độ sang trọng, đẹp mắt khi lựa chọn Kings Place để tổ chức tiệc đầy tháng cho bé yêu.

100% tiệc có phòng riêng

Nhiều quý khách thắc mắc rằng Trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place có phòng riêng để tổ chức tiệc đầy tháng cho bé không? Hiểu được mong muốn của nhiều gia đình muốn có không gian riêng tư chỉ có bé và gia đình hay những người thân thiết đến tham dự, Kings Place chúng tôi đảm bảo 100% có không gian riêng tư, tiệc đầy tháng ấm cúng, kín gió và an toàn cho bé.

Cụ thể, Kings Place cung cấp đủ mọi không gian tiệc đầy tháng với quy mô từ lớn nhỏ với nhiều phong cách khác nhau. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của quý khách hàng. Cụ thể:

  • Sảnh tiệc King: Phục vụ cho các bữa tiệc đầy tháng có quy mô lớn với sức chứa lên tới 500 khách. Sảnh tiệc được trang trí lộng lẫy theo phong cách hoàng gia, hứa hẹn sẽ mang tới buổi tiệc đầy tháng trang trọng nhất.
Không gian trung tâm sự kiện Kings Place
  • Sảnh tiệc Queen: Có sức chứa khoảng 300 khách, được trang trí với tone màu kem chủ đạo. Sảnh Queen được trang bị hệ thống ánh đèn hiện đại, phục vụ nhu cầu đón tiếp khách đông theo nhu cầu của từng gia đình.
  • Không gian phố xưa: Lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An, không gian phố xưa gây ấn tượng bởi sự yên tĩnh, sâu lắng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc đầy tháng ấm cúng với nhiều khách mời trung tuổi.
  • Không gian Hải tặc: Tuy có phần nghịch ngợm, độc đáo nhưng không gian này đặc biệt phù hợp với bữa tiệc có sự tham gia của nhiều bạn nhỏ.
Không gian trung tâm tiệc Kings Place
Không gian trung tâm tiệc Kings Place
  • Hệ thống phòng VIP riêng tư tầng 2: Đây là không gian được ưa thích nhất khi tổ chức tiệc đầy tháng tại Kings Place. Tiệc đầy tháng tổ chức tại các phòng VIP chắc chắn sẽ trở nên ấm cúng, gần gũi và giống tiệc tại nhà.

Trong 4 năm vận hành, Kings Place đã tổ chức hơn 4000 bữa tiệc lớn nhỏ, trong đó các bậc cha mẹ đặc biệt đánh giá cao về không gian tổ chức tiệc đầy tháng của chúng tôi. Do đó, dựa trên nhu cầu và quy mô bữa tiệc mà cha mẹ hay liên hệ ngay tới Kings Place để đặt được phòng tiệc phù hợp nhất.

Thực đơn tiệc đầy tháng phong phú, món ăn ngon, đảm bảo VSATTP

Bên cạnh yếu tố không gian, nhiều ca mẹ còn đặc biệt quan tâm đến thực đơn trong bữa tiệc đầy tháng. Bởi tiệc đầy tháng của bé yêu có thành công và hoàn hảo hay không phụ thuộc một phần không nhỏ vào thực đơn tiệc đầy tháng.

Khi đặt tiệc đầy tháng tại Kings Place cha mẹ có thể an tâm hoàn toàn bởi:

  • Kings Place ở hữu thực đơn đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi: Các món ăn từ khai vị đến món tráng miệng được các đầu bếp chúng tôi nghiên cứu tỉ mỉ sao cho hợp vị, phù hợp với đối tượng khách tham dự buổi tiệc.
  • Nguồn thực phẩm đảm bảo: Kings Place tự hào với chất lượng được đánh giá cao từ những cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi luôn cung cấo những thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, để mang đến hương vị ngon nhất cho các món ăn.
  • Hình thức món ăn tuyệt vời: Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, từng làm việc tại các nhà hàng 5 sao, các món ăn tại Kings Place được trình bày độc đáo, tinh tế và vô cùng cuốn hút.
Thực đơn tiệc đầy tháng phong phú
Thực đơn tiệc đầy tháng phong phú

Miễn phí trang trí tiệc đầy tháng

Nắm bắt xu hướng tổ chức tiệc đầy tháng hiện nay, Kings Place không ngừng cập nhật những mẫu trang trí mới, đẹp mắt. Dựa theo số người dự tiệc và nhu cầu của mỗi gia đình mà chúng tôi sẽ đưa ra những gói trang trí phù hợp.

Chi phí hợp lý

Nhiều người lo lắng rằng việc tổ chức tiệc đầy tháng tại nhà hàng sẽ đắt đỏ hơn việc tổ chức tại nhà. Nhưng thực tế cho thấy, nếu bạn lựa chọn King Places – địa điểm tổ chức đặt tiệc đầy tháng số 1 tại Thanh Hóa sẽ tiết kiệm được chi phí hết mức. Chi phí tổ chức tiệc đầy tháng tại Kings Place chỉ giao động từ 200k/ người với chất lượng hoàn hảo. Lựa chọn trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place bạn sẽ nhận được dịch vụ phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao nhưng giá thành bình dân.

đặt tiệc thôi nôi

Đầy tháng là một trong những sự kiện quan trọng đối với bé và cả gia đình. Chính vì vậy hãy lựa chọn Kings Place để có được bữa tiệc hoàn hảo cho bé yêu. Gọi ngay 0237.361.3636 hoặc Inbox trực tiếp vào Fanpage https://www.facebook.com/kingsplacethanhhoa để đặt tiệc và nhận được tư vấn về các gói ưu đãi hấp dẫn của chúng tôi

5 lý do khiến Bố Mẹ chọn Kings Place làm Địa điểm Tổ Chức Tiệc Đầy Tháng cho Bé:

  • Dịch vụ trọn gói, đa dạng concept trang trí
  • Thực đơn bổ dưỡng, hấp dẫn với nguồn nguyên liệu đảm bảo
  • Không gian sang trọng, riêng tư và rộng rãi
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình
  • Chi phí hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Báo chí nói gì về chúng tôi

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02373613636