Kings Place – Địa chỉ tin cậy, uy tín hàng đầu nhận tổ chức họp lớp tại Thanh Hóa

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, dịp cuối năm nhu cầu tìm địa chỉ rộng rãi, thoáng mát, chất lượng dịch vụ tốt để tổ chức họp lớp tại Thanh Hóa được nhiều khách hàng tìm hiểu. Nhất là với những đoàn có lượng người đông hoặc ít muốn tìm một không gian như ý, gần trung tâm và thuận tiện trong quá trình di chuyển. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nhu cầu tìm nhà hàng tổ chức sự kiện họp lớp hiện nay

Dịp cuối năm là thời điểm mà nhu cầu mọi người tìm nhà hàng tổ chức tiệc họp lớp tại Thanh Hóa tăng cao. Đây không chỉ là lúc để những người bạn xa quê lâu ngày có dịp gặp gỡ, cùng ngồi lại ôn chuyện cũ, chia sẻ những câu chuyện mà họ gặp phải trong năm qua. Bên cạnh đó, họp lớp còn là cách để gắn kết mọi người lại với nhau, giữ và tạo mối quan hệ lâu nắm, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống hằng ngày. 

Chính lý do này mà thay vì gặp nhau ở nhà thì mọi người có xu hướng chọn trung tâm hoặc nhà hàng để tổ chức họp lớp. Tại đây không gian thường sẽ thoải mái hơn, cũng không mất công nấu ăn hay phải dọn dẹp. 

Thường những đoàn muốn tổ chức sẽ tiến hành đặt bàn trước, chọn menu thực đơn. Chính điều này mà nhu cầu tìm địa chỉ tại Thanh Hóa sao cho thuận tiện, dễ dàng trong việc đi lại mà chất lượng nhà hàng phải chuẩn nhất được đề cao hơn. 

Một trong những địa chỉ được khách hàng tại Thanh Hóa cũng như nhiều tỉnh thành khác phản hồi lại chắc chắn phải kể đến là trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place. Tại đây, mọi nhu cầu của khách hàng đều chắc chắn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất.

Kings Place sở hữu không gian tiệc rộng rãi

Tại sao bạn nên chọn trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place?

Trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Thanh Hóa nhận tổ chức họp lớp, tiệc cưới, sinh nhật, tổng kết cuối năm và nhiều sự kiện khác với những đoàn đông hay ít người. Vậy làm thế nào mà Kings Place có thể làm được điều này. Trong đó phải kể đến như:

Vị trí thuận tiện

Điều đầu tiên chính là vị trí tọa lạc vô cùng thuận tiện và dễ dàng đi lại trong mọi cung đường. Kings Place nằm trên đường Nguyễn Trãi, Phú Sơn của Thành phố Thanh Hóa. Trung tâm nằm trên trục đường chính nhất và ngay trung tâm thành phố. 

Có thể nói đây là một trong những vị trí vàng của thành phố, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy trên bản đồ, lái xe và di chuyển đến đây mà không gặp khó khăn nào. Đường rộng rãi, thoáng mát và có nhiều tuyến khác nhau để đến được đây nhanh nhất. Dù bạn di chuyển từ trung tâm hay từ tỉnh thành khác đến cũng vô cùng nhanh chóng.

Kings Place có vị trí đẹp, dễ tìm
Không gian nhìn từ bên ngoài của Kings Place

Không gian sang trọng, hiện đại

Yếu tố thứ hai làm nên thương hiệu của Kings Place trong lòng khách hàng chính là ở bối cảnh không gian bên trong của trung tâm. Với một không gian vô cùng rộng lớn, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang đậm nét truyền thống của người Việt. Nhưng Kings Place vẫn có nét riêng biệt, ấm áp và gần gũi như chính ngôi nhà của bạn. 

Toàn bộ trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place có 6 tầng, với 6 cách bố trí khác nhau. Trong đó có 3 hội trường lớn nhất với sức chứa đông người. 

  • Hội trường Kings tại tầng 6 hay còn gọi là hội trường Hoàng Gia khi sức chứa lên tới 800 khách, cũng là hội trường lớn nhất. Không gian được thiết kế xa hoa, tráng lệ, cùng những trang thiết bị hiện đại tối tân nhất. 
  • Hội trường Queen ở tầng 5 sức chứa khoảng 400 khách, thiết kế vô cùng lộng lẫy đúng như cái tên của nó. 
  • Hội trường Venus nằm tại tầng 4 với khoảng 200 khách. Tại đây Kings Place cũng trang bị âm thanh, ánh sáng hiện đại không kém cho những trải nghiệm là tốt nhất.

Ngoài 3 hội trường lớn này ra để tiếp những đoàn tổ chức họp lớp, sự kiện, liên hoan công ty lớn này ra thì tại Kings Place cũng có những phòng VIP nhỏ hơn dành cho những khách hàng có số lượng ít hơn. 

Tại đây không gian thường sẽ được bố trị khá nhẹ nhàng, hơi hướng hoài cổ, sống chậm. Các phòng VIP nằm lần lượng từ tầng 1 đến tầng 3. Thông thường đây cũng là nơi nhận tổ chức tiệc họp lớp đông nhất, phù hợp nhất cho những đối tượng khách hàng tại Thanh Hóa. 

Sảnh tầng 1 rộng rãi và thoáng mát. Kings Place bố trí rất nhiều không gian để bạn, gái đình, đoàn khách của mình có thể chụp ảnh làm kỉ niệm. Khu chờ cũng có đầy đủ mọi tiện nghi đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

khong-gian-tiec-sang-trong
Không gian tổ chức tiệc sang lòng, lộng lẫy

Đáp ứng được các đoàn đông người hay ít người

Như đã nói ở trên về không gian, bố trí của trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place, đơn vị có thể nhận và tiếp đón rất nhiều đoàn khách từ ít người đến đông với số lượng hàng trăm khách. Thêm vào đó, với không gian rộng lớn nên đơn vị có thể sắp xếp được phòng theo đúng nhu cầu và sở thích của khách hàng với mọi thời điểm khác nhau. 

Những đoàn đông sẽ được bố trí hội trường, phòng riêng cho phù hợp nhất. Còn những đoàn số lượng ít từ 5 – 10 người cũng sẽ có những phòng VIP riêng, không gian đủ rộng lớn để thiết kế sân khấu, trang trí, backdrop, khu check in,…

Chất lượng dịch vụ đảm bảo

Về vấn đề chất lượng dịch vụ, Kings Place cam kết đảm bảo là tốt nhất. Kings Place cũng tự tin là đơn vị hàng đầu mang tới dịch vụ chuẩn 5 sao từ hệ thống nhân sự đến món ăn, cách phục vụ và nhiều tiện ích khác.

Hệ thống nhân sự ở đây đều là đội ngũ trẻ có năng lực, nhiệt huyết và nhiệt tình trong công việc. Họ sẽ giúp bạn trong toàn bộ khâu phục vụ, chăm sóc khách hàng với một thái độ chuyên nghiệp và bài bản nhất. 

Về chất lượng món ăn, khách hàng càng không cần quá lo lắng. Menu của Kings Place vô cùng đa dạng và đáp ứng mọi sở thích khác nhau. Từ các món ăn Tây, món ăn truyền thống của Việt Nam, món ăn nhiều vùng miền khác hay những món ăn đậm chất xứ Thanh đều vô cùng đầy đủ. Chỉ cần bạn trình bày được nguyện vọng và nhu cầu của mình thì đơn vị đều sẽ có cố gắng để đáp ứng.

Khách hàng vui vẻ với những buổi ăn thân mật tại Kings Place

Cung cấp nhiều dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng

Trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place có rất nhiều dịch vụ khác nhau để bạn lựa chọn trong quá trình tổ chức họp lớp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đưa đón khách hàng trong bán kính 5km, hệ thống xe điện để đưa đón khách vào tận nơi, hỗ trợ lên menu món ăn cho khách hàng,… 

Thêm vào đó, Kings Place cũng có nhận trang trí tổ chức họp lớp, những gói sản phẩm phong phú, sáng tạo đa dạng với từng đối tượng họp lớp khác nhau. Các mẫu trang trí đều là độc quyền tại Kings Place nên bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ địa điểm tổ chức nào khác. 

Bên cạnh đó, Kings Place cũng nhận các dịch vụ nghệ thuật đi kèm phong phú đa dạng như MC, nhân vật hoạt hình, linh vật,… để góp phần tạo nên một không gian hoàn hảo nhất. Ngoài ra nếu khách hàng có thêm bất kỳ một nhu cầu nào khác đều có thể đề xuất với hệ thống quản lý để nhà hàng có thể sắp xếp một cách tốt nhất. 

Trung tâm tổ chức sự kiện Kings Place là một trong những đơn vị phù hợp nhất tại Thanh Hóa để bạn đặt tiệc tổ chức họp lớp. Với chất lượng dịch vụ đảm bảo hứa hẹn sẽ giúp khách hàng tạo được một ngày kỉ niệm đáng nhớ nhất. Mọi thông tin liên hệ, nhu cầu đặt bàn hay cần tư vấn hãy liên hệ đến hotline: 0237.361.3636 hoặc qua Fanpage: Kings Place.

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02373613636