Top 11 váy dự tiệc cưới giúp bạn gái xinh xắn, sang trọng, tự tin tỏa sáng

5/5 - (2 bình chọn)

Chọn váy dự tiệc cưới như thế nào cho thật sang trọng, hiện đại, tự tin tỏa sáng mà không quá “lộng lẫy” mà lấn át cô dâu – nhân vật chính của buổi tiệc. Đây hẳn là vấn đề mà nhiều chị em rất quan tâm khi phải đi đám cưới của ai đó. Hiện nay thị trường thời trang có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với Dresscode của buổi tiệc, hay ngoại hình và vóc dáng của mình. Cùng đọc bài viết dưới đây để chọn ra kiểu dáng phù hợp nhất

Top 11 váy dự tiệc cưới sang trọng, hiện đại và thời trang nhất

Một chiếc váy dự tiệc cưới phù hợp không chỉ nằm ở chỗ màu sắc thế nào, kiểu dáng ra sao, chất liệu là gì mà còn phải che những khuyết điểm trên cơ thể và khoe khéo những điểm mạnh của bản thâm. Dưới đây chính là top 11 đầm đi đám cưới đơn giản, nhưng vẫn giúp bạn gái tự tin tỏa sáng nhất:

1. Đầm đi đám cưới sang trọng vai áo cách điệu

Mẫu váy đi tiệc cưới được cách điệu ở vai áo được nhiều bạn gái ưa chuộng hiện nay. Những chiếc váy này thường có một bên vai có tay ngắn, không tay hoặc dây bản to, còn vai còn lại sẽ là dây áo, vai đổ hoặc nhún bèo,… Tùy vào từng thiết kế mà sẽ có sự khác nhau cho bạn gái lựa chọn cho phù hợp.

Sở dĩ, mẫu váy này được thu hút là bởi chúng sẽ tạo điểm nhấn cho các bạn gái. Đồng thời những cô nàng có một nước da trắng, một khung xương quai xanh và bả vai đẹp thì khi mặc kiểu dáng này sẽ giúp khoe trọn vẹn, tôn lên nước da và vóc dáng của mình.

Mẫu đầm dự tiệc cưới trẻ trung, năng động cho bạn gái
Mẫu đầm dự tiệc cưới trẻ trung, năng động cho bạn gái

Với thiết kế này bạn có thể chọn nhiều gam màu và chất liệu vải khác nhau. Điển hình nhất là màu đen, hồng phấn, trắng và màu da. Chất liệu chính là voan, phi bóng để tăng nét sang trọng và thời thượng,…

2. Váy dự tiệc cưới trắng phối ren

Sức hút của những chiếc đầm dự tiệc cưới màu trắng phối ren cách điệu ở tay, ngực vẫn chưa bao giờ suy giảm. Khi bạn gái khoác trên mình những chiếc váy như thế này sẽ trông trẻ trung, nhẹ nhàng, nữ tính và mềm mại hơn.

Thêm vào đó, màu trắng phù hợp với mọi nước da, phối thêm phụ kiện cũng dễ chỉ cần một đôi giày cao gót, khuyên tai, cùng một chiếc túi xách nhẹ nhàng là đủ để tỏa sáng và tạo sức hút của riêng mình.

Váy trắng luôn là sự lựa chọn của nhiều chị em
Váy trắng luôn là sự lựa chọn của nhiều chị em

Với chất liệu ren, hiện nay các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang cho ra mắt rất mẫu váy khác nhau, ren được cách điệu ở tay, lưng, ngực, eo và chân váy. Tùy vào sở thích và dáng người của mỗi người để lựa chọn cho phù hợp nhất.

3. Đầm đi tiệc cưới mẫu hoa nhẹ nhàng, thanh thoát

Ngoài những chiếc váy chỉ có một màu hoặc phối vài gam màu với nhau, bạn gái cũng có thể chọn những chiếc đầm đi dự tiệc cưới có họa tiết hoa. Những mẫu này thì ở bản thân chất liệu vải đã có hoa và thường là vải voan, vải lụa sẽ là đẹp nhất.

Váy có họa tiết hoa cũng rất đẹp, nó tôn lên được sự dịu dàng, nữ tính và nhẹ nhàng của người mặc. Thêm vào đó chúng lại khá đơn giản nhưng vẫn có sức hút của riêng mình. Một chiếc váy hoa qua đầu gối, không tay, mái tóc được thả dài, xoăn nhẹ nhàng, cùng một chiếc túi xách tay, tất cả tạo thành một tổng thể hoàn hảo nhất.

Đầm đi đám cưới kiểu hoa
Đầm đi đám cưới kiểu hoa

4. Váy đi tiệc cưới sơ mi

Nằm trong danh sách những chiếc đầm dự tiệc cưới cao cấp của những bạn gái thời hiện đại, có công việc và sự nghiệp riêng của mình chính là váy sơ mi. Kiểu dáng này hơi kén người mặc bởi bạn phải có một vóc dáng đẹp một chút, cũng phải biết cách phối đồ. Nếu không khi mặc trông bạn sẽ rất cứng nhắc già dặn không phù hợp với không khí chung của đám cưới vốn rất vui vẻ.

Chú thích đầm đi đám cưới 2020 kiểu sơ mi, thời thượng và hiện đại
Chú thích đầm đi đám cưới 2020 kiểu sơ mi, thời thượng và hiện đại

Hiện nay kiểu váy sơ mi được cách điệu khá nhiều ở phần cổ và thân váy. Những chiếc váy sơ mi cổ đức, cùng đuôi váy mềm mại dài qua đầu gối, phần này được nhún bèo hoặc gài lại. Phần eo được thiết kế thêm một chiếc đai lưng hoặc dây buộc để tăng điểm nhấn và trông tổng thể hài hòa hơn.

Bạn gái cần trang điểm tông tự nhiên nhất, cùng mái tóc được thả dài hoặc búi đuôi ngựa gọn gàng, xoăn đuôi. Ngoài ra bạn cũng cần phối thêm phụ kiện để giảm sự đơn điệu nhàm chán của những chiếc váy sơ mi.

5. Váy dự tiệc cưới màu vàng quyến rũ

Màu vàng chính là đại diện của sự sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang chút truyền thống, hoàng gia Châu u. Đây cũng là gam màu đang trở thành trào lưu và “hot trend” của nhiều bạn gái trong vài năm trở lại đây.

Người ta thường cho rằng, váy vàng kén người mặc vì nó khiến bạn bị tối da và không làm tôn được lên vóc dáng. Nhưng đó là những chiếc váy có màu vàng sậm, kiểu dáng đơn điệu mà thôi, còn những chiếc váy vàng tươi hoặc vàng sáng được rất nhiều bạn gái và ngôi sao nổi tiếng “lăng xê”.

Váy dự tiệc cưới thiết kế màu vàng sang trọng
Váy dự tiệc cưới thiết kế màu vàng sang trọng

Điển hình nhất là những chiếc váy màu vàng hai dây, một dây hoặc một dây bản to, phần eo được cách điệu, ôm sát eo, cùng phần đuôi body rất hợp để bạn đi đám cưới với thần thái “sang chảnh” tự tin nhất. Với chiếc váy này bạn chỉ cần thả tóc không cần quá cầu kỳ ở phụ kiện bởi màu váy đã quá nổi bật rồi.

6. Đầm dự tiệc cưới màu đen cá tính, hiện đại

Một mẫu váy dự tiệc cưới nằm trong danh sách những kiểu đẹp nhất được nhiều bạn gái lựa chọn hiện nay chính là váy màu đen. Những váy màu đen đặc biệt phù hợp cho những cô nàng có một làn da trắng, váy sẽ làm tôn lên nước da sáng mịn của nàng. Đồng thời váy màu đen rất đơn giản nhưng lại không quá lu mờ, nó luôn khiến mọi người bị cuốn vào bạn vào thần thái tự tin và sang trọng của bạn.

Váy dự tiệc cưới màu đen cá tính, hiện đại
Váy dự tiệc cưới màu đen cá tính, hiện đại

7. Đầm ăn cưới kiểu ôm/ váy body

Đầm ôm hay váy body là một trong những thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả các bạn gái hiện đại hiện nay. Mẫu váy này cực kỳ tôn dáng, vẻ đẹp trẻ trung, sang chảnh, thời thượng của người mặc. Đặc biệt là những bạn gái muốn mặc một bộ sao cho tăng nét quyến rũ và trưởng thành, chững chạc trong mắt người khác ở buổi tiệc cưới, váy body là phù hợp nhất.

Có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Tùy vào sở thích của mỗi người mà chọn cho phù hợp. Ví dụ như bạn muốn một chút quyến rũ, đằm thắm thì màu đỏ là phù hợp, bạn muốn sự cá tính, hiện đại thì chọn màu đen. Còn nếu bạn muốn sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì chọn màu trắng hay các gam màu pastel.

Mẫu đầm ôm dự tiệc cưới
Mẫu đầm ôm dự tiệc cưới

8. Đầm dự tiệc cưới sang trọng rớt vai/ vai đổ.

Những mẫu váy đuôi cá hoặc váy chân ngắn liền thân có phần vai đổ xuống hay còn gọi là rớt vai rất phù hợp cho những chị em có một bờ vai và xương quai xanh xinh đẹp. Kiểu váy này vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại vẫn toát lên được thần thái sang trọng của người mặc.

Váy rớt vai cũng nên chọn để đi đám cưới
Váy rớt vai cũng nên chọn để đi đám cưới

Thông thường điểm nhấn của váy chính là nằm ở phần vai đổ, cho nên phần dưới sẽ khá đơn giản, đai lưng được thắt ở eo. Phần chân váy có thể chân đuôi cá ngắn qua đầu gối một chút cũng có thể là dài chấm gót, xếp tầng. Bạn chỉ cần kết hợp thêm một đôi giày cao gót cùng tông màu thì càng tốt là đã trở nên vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời rồi.

9. Váy đi dự đám cưới ngắn đính kim sa

Nếu đám cưới mà bạn tham gia thuộc tầng lớp cao cấp, thượng lưu thì mẫu váy dự tiệc cưới màu vàng đính kim sa là hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Với kiểu dáng này bạn nên chọn những chiếc váy trên đầu gối, không nên quá dài. Váy vàng đính kim sa vốn đã rất cầu kỳ ở phần thân váy và họa tiết, lấp lánh. Do đó, bạn nên làm những bộ tóc thật sự đơn giản nhất như búi đánh rối lên hoặc, bện tóc thác nước, càng đơn giản càng tốt.

Đồ đi tiệc cưới váy đính kim sa lấp lánh, sang trọng
Đồ đi tiệc cưới váy đính kim sa lấp lánh, sang trọng

10. Váy Baby Doll – Đầm dự tiệc cưới tuổi 17

Nếu bạn còn đang ở tuổi mới trưởng thành mười tám đôi mươi, một số trang phục sẽ khiến bạn trông già hơn so với tuổi. Do đó, thiết kế váy baby doll được xem là phù hợp nhất để tăng sự trẻ trung năng động và phản ánh đúng lứa tuổi của mình.

Baby doll - đầm đi đám cưới trẻ trung, năng động
Baby doll – đầm đi đám cưới trẻ trung, năng động

11. Đầm đi đám cưới có tay cho người gậy

Nếu bạn là một cô gái hơi gầy và việc lựa chọn những món đồ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Mách bạn một mẫu váy đám cưới rất phù hợp chính là váy trắng có tay dài qua đầu gối. Riêng phần tay bạn có thể chọn tay dài bồng hoặc nhún bèo, mục đích chính là che đi khuyết điểm là cánh tay gầy. Còn chân váy dài qua đầu gối cũng là che đi sự mảnh khảnh của đôi chân. Màu trắng của váy sẽ khiến bạn trông “béo” hơn một chút đấy.

Váy có tay áo cho người gầy
Váy có tay áo cho người gầy

Kinh nghiệm cần biết khi chọn váy dự tiệc cưới

Khi chọn váy đi dự tiệc cưới, đảm bảo bạn thật sự tỏa sáng nhưng cũng không quá lộng lẫy mà lấn át nhân vật chính của buổi tiệc, bạn cần lưu ý một số những kinh nghiệm dưới đây:

  • Khi chọn váy dự tiệc cưới nên chọn những mẫu phù hợp với ngoại hình và hình thể của mình. Điều này đặc biệt quan trọng, nếu bạn quá gầy nên ưu tiên những gam màu sáng để trông bạn “có da có thịt hơn”. Còn nếu bạn hơi nặng cân một chút những gam màu lạnh, cá tính sẽ là phù hợp nhất.
  • Chọn váy ôm để mặc nhưng không quá ôm sát, hở hang. Điều này sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt người khác thậm chí là khiến cô dâu hoặc chú rể có ấn tượng xấu.
  • Lối trang điểm khi kết hợp cùng váy đi ăn cưới đẹp cũng nên thật sự phù hợp. Bạn nên ưu tiên những kiểu make-up nhẹ nhàng, thanh thoát, với bộ trang phục nào cũng đều khá hợp.
  • Tránh những trang phục quá lồng lộn như váy đuôi dài chấm đất, váy có phần chân bồng bềnh giống như váy cô dâu. Điều này thật sự là “đại kỵ” khi bạn chọn váy đi đám cưới.

Trên đây là top 11 mẫu váy dự tiệc cưới hot nhất năm 2021 này được nhiều bạn gái rất yêu thích. Hy vọng qua đây Kings Place Thanh Hóa đã giúp bạn chọn được một mẫu phù hợp nhất với bản thân mình để thực sự tự tin, sang chảnh khi đi đám cưới.

Tham khảo

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02373613636