Kinh nghiệm chọn váy đi đám cưới cho người gầy

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn chuẩn bị phải đi đám cưới nhưng lại loay hoay không biết phải diện váy như thế nào vì thân hình gầy gò của mình? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những cách chọn váy đi đám cưới cho người gầy cực chuẩn, giúp bạn xóa tan nỗi lo về cân nặng của mình.

Chọn váy đi đám cưới cho người gầy – ưu tiên những thiết kế tôn dáng, che khuyết điểm

Không phải ai sinh ra cũng có thân hình chuẩn đồng hồ cát hay số đo 3 vòng như hoa hậu. Có những người sẽ có thân hình hơi đầy đặn. Lại có những người thân hình hơi gầy gò. Chuyện ngoại hình sẽ không còn là nỗi lo quá lớn khi bạn bỏ túi cho mình một vài cách Mix Match tinh tế giúp “ăn gian” dáng hiệu quả.  

Chọn váy đi dự đám cưới cho người gầy như thế nào?
Chọn váy đi dự đám cưới cho người gầy như thế nào?

Váy dự tiệc cưới cho người gầy kiểu dáng suông

Nếu phải chọn váy đi đám cưới cho người gầy, bạn đừng bỏ qua những mẫu váy dáng suông. Điểm cộng lớn nhất của mẫu váy này chính là khả năng che khuyết điểm thần thánh cho các cô nàng “mi nhon”, đem lại ánh nhìn hoàn hảo và đầy đặn. 

Đầm dáng suông cho người gầy
Đầm dáng suông cho người gầy

Đừng cố diện một chiếc váy quá rộng để nhìn mình mập hơn mà hãy chọn chiếc váy vừa vặn, kết hợp với một đôi dép cao 3 – 5 phân và một chiếc túi xách, chắc chắn bạn sẽ là người cực kì nổi bật trong buổi lễ.

Maxi – váy dự tiệc cho người gầy được nhiều cô gái yêu thích

Kiểu dáng Maxi không chỉ “nổi tiếng” trong hội chị em đang sắm đồ đi chơi biển mà còn được rất nhiều cô gái chọn làm trang phục đi dự tiệc cưới. Đầm dự tiệc cưới cho người gầy kiểu dáng Maxi vừa tôn được sự mảnh mai, “nét thơ” của người mặc lại vừa che đi đôi chân có phần hơi gầy.

Váy Maxi cho người gầy
Váy Maxi cho người gầy

Khi chọn Maxi là đầm dự tiệc, các cô nàng nên chú ý đừng lựa chọn chất liệu quá mỏng vì sẽ khiến mình kém sang, nhìn yếu đuối và nhỏ bé hơn. Thay vào đó, các nàng hãy thử sang kiểu váy maxi họa tiết hoa nhỏ, cổ tròn, tay dài và có thắt nơ ở eo. Thiết kế vô cùng thanh lịch này chính là cách ghi điểm tuyệt vời cho các cô nàng “cò hương”.

Đầm đi đám cưới cho người gầy kiểu Peplum

Đầm Peplum là sự kết hợp hoàn hảo giữa dáng váy bút chì cùng lớp bồng bềnh quanh eo để tạo cảm giác đầy đặn cho người mặc. Đây chính là kiểu dáng sinh ra để dành cho những quý cô yêu thích sự thanh lịch và quý phái. Với thiết kế ôm sát và chiết eo, các cô gái dễ dàng khoe khéo vòng eo con kiến của mình. Phần thân dưới của đầm dài quá gối không làm lộ nhược điểm chân gầy.

Nếu phải chọn đầm đi đám cưới cho người gầy, đây chính là thiết kế lý tưởng, phù hợp cả những lễ cưới sang trọng tại nhà hàng hay tiệc cưới ngoài trời.

Váy dự tiệc cho người gầy kiểu dáng chữ A

Một thiết kế mà các cô gái gầy không nên bỏ qua là váy kiểu dáng chữ A. Váy chữ A được thiết kế ôm khít vòng eo và xòe dần đến phần chân váy, không để lộ dáng người mặc nên rất được lòng các cô nàng gầy gò.

Đầm dáng chữ A
Đầm dáng chữ A

Nếu sợ váy chữ A có phần đơn giản, “chưa xứng” để diện trong những lễ cưới sang trọng tổ chức tại các nhà hàng ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thanh Hóa…các cô nàng đừng quên nâng tầm bộ đồ bằng cách lựa chọn váy thiết kế có điểm nhấn. Ví dụ như váy kiểu dáng chữ A có thiết kế tay bồng, váy dáng chữ A cổ xẻ chữ V, váy đính họa tiết hay trâm cài…

Đừng chỉ quan tâm kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đầm tiệc cho người gầy cũng rất quan trọng

Sai lầm của nhiều cô nàng mi nhon là chỉ chú tâm chọn dáng váy mà quên đi màu sắc và chất liệu váy. Đừng quên, ngoài kiểu dáng, chất liệu và màu sắc cũng rất quan trọng, tạo nên Outfits (bộ trang phục) hoàn chỉnh cho các cô nàng đi dự tiệc cưới đấy nhé. 

Chất liệu và màu sắc đầm rất quan trọng
Chất liệu và màu sắc đầm rất quan trọng

Chất liệu váy/ đầm cưới rất đa dạng. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân mà các cô nàng có thể chọn cho mình chiếc váy phù hợp nhất. Tuy nhiên, vì tính chất đám cưới trang trọng, có sự góp mặt của nhiều người, trong đó có cả những người lớn tuổi nên việc chọn chất liệu trang phục cũng cần chú ý để tránh gây phản cảm. Khi lựa chọn trang phục đi tiệc, cần tránh những chiếc váy voan quá mỏng, ren xuyên thấu, thay vào đó hãy ưu tiên những chất liệu cao cấp như dạ Tweed, vải lụa, Cotton…

Về màu sắc, các cô nàng hãy ưu tiên những gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch, tránh tự biến mình thành “tắc kè hoa” trong mắt mọi người xung quanh. Tùy thuộc vào nước da mà các cô nàng có thể chọn cho mình màu váy phù hợp. Một số gam màu có thể tham khảo là: trắng, hồng pastel, xanh ngọc, đen, đỏ đô…

Có rất nhiều kiểu váy cũng như màu sắc để cho các cô gái lựa chọn. Tinh tế, cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục dự tiệc cưới sẽ giúp bạn trở thành cô gái chỉn chu và nổi bật nhất. Hy vọng, với một vài thông tin chia sẻ về chọn váy đi đám cưới cho người gầy trên đây của Kings Place, các cô gái đã có thêm cho mình nhiều ý tưởng lựa chọn trang phục phù hợp để diện trong ngày lễ đặc biệt này. 

Xem thêm

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02373613636