5 gợi ý để tổ chức sinh nhật cho vợ cực kỳ lãng mạn dành cho cánh mày râu

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày chúc mừng vợ thêm một tuổi mới không chỉ có ý nghĩa với cô ấy mà còn là ngày mà bạn nên làm gì đó để bày tỏ tình cảm của mình. Mỗi anh chồng lại có cách bày tỏ tình cảm riêng nhưng làm sao cho người vợ chung sống với mình bao nhiêu năm cảm thấy thật hạnh phúc? Dưới đây là 5 gợi ý giúp bạn tổ chức sinh nhật cho vợ cực kỳ lãng mạn và khiến mối quan hệ vợ chồng trở nên mặn nồng hơn.

5 gợi ý vô cùng thú vị giúp tổ chức sinh nhật cho vợ cực kỳ lãng mạn
5 gợi ý vô cùng thú vị giúp tổ chức sinh nhật cho vợ cực kỳ lãng mạn

Tổ chức sinh nhật ngay tại nhà

Dẫu cho vợ bạn có cứng rắn và cá tính tới mức nào thì việc được tặng quà và tổ chức sinh nhật bất ngờ vẫn làm cô ấy bối rối. Tại sao bạn không nghĩ đến việc tổ chức sinh nhật cho vợ ngay tại nhà mình nhỉ? Đây là không gian riêng tư nhất và cũng là tổ ấm của vợ chồng bạn.

Bạn cũng có thể bí mật chuẩn bị và giữ kín chuyện này đến phút cuối. Bất ngờ mà bạn dành cho vợ sẽ khiến cô ấy bật khóc vì hạnh phúc.

Chuẩn bị:

  • Đồ trang trí phòng: nến, bóng bay, hoa hồng… Thông thường tone màu chủ đạo khi chồng tổ chức sinh nhật cho vợ thường là màu hồng hoặc màu đỏ vì nó thể hiện cho tình yêu.
  • Đồ ăn: Bạn có thể tự tay vào bếp và làm một vài món đơn giản rồi bày biện dưới ánh nến, bình hoa. Có thể thêm một chút rượu vang, bánh ngọt cho không khí lãng mạn hơn. Đừng quên bật những bài hát trữ tình, du dương giúp cô ấy bị chinh phục hoàn toàn nhé!
  • Mua quà sinh nhật tặng vợ: Bạn có thể tìm mua quà tặng nào ý nghĩa dành cho cô ấy hoặc những thứ mà cô ấy rất muốn nhưng chưa thể mua được. Việc này đòi hỏi sự thấu hiểu của chồng dành cho vợ.

Lưu ý:

  • Cách tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà không phù hợp với những cặp vợ chồng sống chung nhiều thế hệ hoặc với bố mẹ.
  •  Dù bữa tiệc lãng mạn nhưng nếu vợ chồng bạn có con rồi thì sự xuất hiện của con bạn cũng là một món quà bất ngờ cho cô ấy.
Cô ấy sẽ thực sự bất ngờ khi bạn biến không gian ấm cúng tại nhà thành nơi riêng tư mừng tuổi mới cho cô ấy
Cô ấy sẽ thực sự bất ngờ khi bạn biến không gian ấm cúng tại nhà thành nơi riêng tư mừng tuổi mới cho cô ấy

Mừng sinh nhật vợ tại nhà hàng sang trọng

Hiện nay, rất nhiều nhà hàng nhận tổ chức tiệc mừng sinh nhật khá đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn một nhà hàng nào đó chuyên nghiệp và đặt tiệc tại đó.

Chuẩn bị:

  • Tìm địa điểm mừng sinh nhật cho vợ thật lãng mạn.
  • Chọn chủ đề hoặc gợi ý cho nhà hàng trang trí bữa tiệc theo yêu cầu của bạn.
  • Bạn cũng có thể lựa chọn tổ chức sinh nhật lãng mạn chỉ có 2 người hoặc có sự tham gia của bạn bè, người thân.
  • Bánh sinh nhật là thứ không thể thiếu trong một ngày mừng kỷ niệm tuổi mới của cô ấy.

Lưu ý:

  • Nếu những người tham gia tiệc sinh nhật hầu hết là người lớn bạn có thể chọn nhà hàng buffet vừa giúp thực khách dễ chọn món lại đa dạng hơn. Tuy nhiên, nếu nhà có nhiều em bé thì việc hạn chế di chuyển khi đang ăn là rất cần thiết. Bạn nên chọn nhà hàng gọi món và ưu tiên các món dễ ăn trong thực đơn.
  • Nếu mời khách tham gia tiệc thì đừng quên bố mẹ 2 bên tham dự nhé! Đây sẽ là cơ hội để mọi người trong gia đình gắn kết tình cảm với nhau hơn.
Nếu mừng sinh nhật tại nhà hàng có thể mời thêm người thân hoặc bạn bè tham dự
Nếu mừng sinh nhật tại nhà hàng có thể mời thêm người thân hoặc bạn bè tham dự

Tổ chức sinh nhật cho vợ trong một chuyến đi du lịch xa

Hãy thử nghĩ lại xem lần gần nhất bạn đưa vợ đi du lịch là bao giờ. Nếu ngày ấy đã rất lâu rồi thì dịp sinh nhật vợ cũng là lúc bạn dành cho cô ấy chút thời gian riêng tư, rảnh rỗi và đưa cô ấy đi du lịch xa.

Chuẩn bị:

  • Địa điểm du lịch: Đây có thể là một nơi mà 2 vợ chồng bạn đã lên kế hoạch từ lâu nhưng chưa đi được hoặc một điểm du lịch lãng mạn nào đó. Một vài gợi ý cho chuyến đi như: Sa Pa, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Đà Lạt…
  • Phương tiện di chuyển: Nếu đi du lịch tại những địa điểm gần bạn có thể đặt vé tàu, vé xe ô tô và đặt vé máy bay với những điểm ở xa.
  • Khách sạn tại điểm du lịch: Để tránh trường hợp đến tới nơi không có phòng thì bạn nên chủ động book phòng và lưu ý với khách sạn về lịch trình của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một địa điểm tại nơi du lịch hoặc chính khách sạn bạn ở làm nơi tổ chức sinh nhật cho vợ. Chọn dịch vụ để nhân viên trang trí và chuẩn bị mọi thứ đúng yêu cầu của bạn nhé!

Lưu ý:

  • Thông thường, tiệc sinh nhật cho vợ được tổ chức trong chuyến đi du lịch sẽ chỉ có gia đình nhỏ của bạn thôi. Nếu có ý định rủ thêm người thân hay bạn bè hãy bàn bạc thêm với vợ xem cô ấy có thực sự hài lòng không.
  • Chuyến du lịch sẽ liên quan đến ngày giờ chính xác để đặt vé xe và khách sạn nên bạn nhớ nói với cô ấy về lịch trình nhé! Điều này giúp cô ấy chủ động sắp xếp công việc để cùng bạn hưởng thụ trọn vẹn chuyến du lịch lãng mạn.
  • Nếu có con nhỏ và không tiện đưa đi thì bạn có thể hỏi ý kiến bố mẹ 2 bên để gửi trông bé vài hôm.
Bạn có thể sắp xếp một chuyến du lịch xa và mừng vợ thêm tuổi mới trong không gian vô cùng lãng mạn
Bạn có thể sắp xếp một chuyến du lịch xa và mừng vợ thêm tuổi mới trong không gian vô cùng lãng mạn

Tổ chức chúc mừng vợ thêm tuổi mới tại quán cafe

Một trong những gợi ý vô cùng thú vị, đơn giản mà vẫn lãng mạn dành cho sinh nhật vợ là tổ chức tại một quán cafe. Địa điểm có thể là nơi mà 2 vợ chồng bạn thường ghé qua hoặc một quán thường tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp.

Chuẩn bị:

  • Địa điểm tổ chức: Nên chọn quán cafe có không gian riêng tư để bạn tiện bày tỏ tình cảm hơn.
  • Trang trí mừng sinh nhật: Bạn có thể lựa chọn dịch vụ nhờ quán setup không gian dành cho vợ chồng bạn với rượu vang, nến, hoa, bánh sinh nhật.
  • Quà tặng vợ: Đừng quên lựa chọn một món quà thật ý nghĩa gửi tặng cô ấy trong ngày kỷ niệm này. Bạn có thể lựa chọn một số quà như: Trang sức, nước hoa, mỹ phẩm, túi xách, váy đầm…

Lưu ý:

  • Bạn có thể mời thêm khách mời nếu cảm thấy hợp lý. Tuy nhiên, chọn tổ chức sinh nhật với không gian lãng mạn thì chỉ nên có 2 người thôi là đủ. Có thể gửi con nhờ ông bà chăm giúp để cô ấy được thực sự rảnh tay trong ngày kỷ niệm của mình nhé!
  • Nên chắc chắn về thời gian tổ chức vì quán cafe sẽ có rất nhiều khách ra vào nên bạn không thể đặt bàn sớm nhưng lại đến quá muộn được.
Mừng sinh nhật tại một quán cafe vừa tiết kiệm lại khá đơn giản
Mừng sinh nhật tại một quán cafe vừa tiết kiệm lại khá đơn giản

Mừng sinh nhật tại khách sạn lãng mạn bên bờ biển

Nếu vợ chồng bạn chưa có con thì việc tổ chức sinh nhật cho vợ bên bờ biển thực sự là điều lãng mạn khiến cô ấy thích thú. Tuy nhiên, nếu có con rồi thì việc thay đổi không khí này sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng và cô ấy sẽ rất xúc động.

Chuẩn bị:

  • Sắp xếp địa điểm: Nếu nhà bạn gần biển thì có lẽ đây là một ý tưởng không thể tuyệt vời hơn. Nhưng nếu bạn ở xa thì có thể kết hợp tổ chức sinh nhật ngay trong chuyến đi du lịch biển. 
  • Trang trí bàn tiệc: Chuẩn bị không gian lãng mạn với gió biển, ánh nến, dây đèn led, rượu vang, hoa và bánh kem là không thể thiếu.
  • Sắp xếp thời gian: Để thực hiện được điều này bạn không chỉ bỏ chi phí, công sức mà còn phải sắp xếp thời gian hợp lý. Nếu tổ chức kết hợp trong chuyến đi du lịch thì chuyện bố trí giờ giấc sẽ đơn giản hơn nhiều.

Lưu ý:

  • Vì để “đổi gió” cho tình cảm vợ chồng mặn nồng hơn nên nếu đã có con bạn có thể gửi người thân trông con giúp.
  • Đừng quên trao cho cô ấy một nụ hôn lãng mạn bên bờ biển.
  • Nếu có điều kiện hãy thuê một ban nhạc để kết hợp cùng ánh nến, rượu vang tạo nên âm hưởng du dương, lãng mạn.
Một không gian lãng mạn bên bờ biển để tổ chức sinh nhật cho vợ sẽ khiến tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng hơn
Một không gian lãng mạn bên bờ biển để tổ chức sinh nhật cho vợ sẽ khiến tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng hơn

Tổ chức sinh nhật cho vợ không quá khó nhưng làm thế nào để giúp cô ấy xúc động và bày tỏ được tình cảm của bạn. Hy vọng, với 5 gợi ý từ phía Kings Place Thanh Hóa  cho ngày mừng tuổi mới của bạn tình trăm năm trên, bạn sẽ chọn cho mình cách mừng sinh nhật vợ thật hợp lý và lãng mạn.

Xem thêm

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02373613636