Top 5+ mẫu váy đi đám cưới cho người mập lên dáng, giấu mỡ

5/5 - (1 bình chọn)

Váy đi đám cưới cho người mập nên chọn kiểu nào để có thể che bớt được khuyết điểm của thân hình “ú nu”. Với 5 item đầm dự tiệc big size và kinh nghiệm lựa đồ cho người béo từ chuyên gia Stylist sẽ giúp chị em giải quyết được khá nhiều vấn đề trong mùa cưới.

Kinh nghiệm lựa đầm đi đám cưới cho người mập

Với chị em có thân hình hơi quá cỡ sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối trong việc lựa chọn trang phục, từ đồ dùng công sở đến trang phục tiệc tùng. Đặc biệt khi mùa cưới đang đến gần thì những kinh nghiệm chọn váy dự tiệc cưới cho người mập rất cần thiết.

Với người mập nên chọn đầm tối màu để che đi khuyết điểm của cơ thể
Với người mập nên chọn đầm tối màu để che đi khuyết điểm của cơ thể

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang thì khi chọn đầm đám cưới cho người mập cần tuân thủ một số nguyên tắc sau:

  •  Nguyên tắc họa tiết: Họa tiết trên đầm dự tiệc cưới big size cần thanh mảnh, chi tiết nhỏ và không quá rườm rà. Họa tiết hoặc thiết kế độc đáo cần tập trung vào phần khuyết điểm của cơ thể như bụng, bắp tay. Như vậy chúng sẽ tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ làm lu mờ đi những khuyết điểm.
  • Nguyên tắc màu sắc: Màu sắc là một trong 3 yếu tố quan trọng tạo nên sức hút cho một bộ đầm. Vì vậy khi chọn váy đi đám cưới cho người mập không thể bỏ qua yếu tố này. Có điều váy tiệc cưới cho người mập chỉ nên chọn màu đơn sắc thiên về màu tối như đen, xanh than, xám, đỏ đô… Không nên lựa chọn màu sắc quá lòe loẹt khi tìm váy dự tiệc cho người mập, như vậy có thể làm phản tác dụng thời trang của 1 bộ đầm.
  • Nguyên tắc phụ kiện: Ngoài việc chọn váy dự tiệc thì chị em cũng cần chú ý đến những phụ kiện đi kèm. Nghệ thuật phối đồ sẽ khiến những bộ váy dự tiệc cho người béo lung linh hơn. Gợi ý một số phụ kiện cho người có thân thì mũm mĩm như 1 đôi giày mũi nhọn tone sur tone. Ngoài ra có thể sử dụng kèm 1 chiếc vòng cổ bản nhỏ, thắt lưng để làm nổi bật phần eo…

Một số kiểu váy đi đám cưới cho người mập được ưa chuộng nhất

Nhiều chị em vẫn nghĩ rằng khi mình béo lên thì chỉ cần chọn chiếc váy có size lớn hơn là được. Tuy nhiên đó là một quan điểm hoàn toàn sai lầm, có những mẫu váy chỉ hợp với người thon gọn và cũng có những mẫu váy dành riêng cho người quá cỡ. Tham khảo top 5 mẫu đầm dự tiệc cưới cho người mập hoàn hảo dưới đây:

Váy dáng xòe – item được nhiều người mập lựa chọn

Trong danh sách các mẫu váy đầm dự tiệc cưới cho người mập thì váy xòe cũng là một item được đánh giá cao. Các mẫu đầm xòe phù hợp với nhiều sự kiện, có thể mặc đi làm hàng ngày. Tuy nhiên các kiểu đầm xòe công sở thường được thiết kế đơn giản hơn đầm xòe sự kiện.

Khi chọn váy đi đám cưới cho người mập có thể chọn mẫu đầm xòe tối màu
Khi chọn váy đi đám cưới cho người mập có thể chọn mẫu đầm xòe tối màu

Khi chọn váy đi đám cưới cho người mập có thể chọn những mẫu đầm xòe suông hoặc có điểm nhấn ở eo, đai lưng eo hoặc có thắt nút. Trường hợp vòng 2 hơi quá cỡ thì tốt nhất nên chọn dáng xòe suông, vừa thoải mái, vừa dấu được khuyết điểm của cơ thể.

Đầm suông – đầm đẹp dự tiệc cho người mập

Khi chọn váy dự đám cưới dành cho người mập thì không thể bỏ qua dáng váy suông. Với thiết kế đơn giản có thể giấu đi những ngấn bụng mỡ, không hề bó sát, mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Những chiếc đầm suông hoặc đầm peplum tối màu giúp người mập tôn dáng, che dấu khuyết điểm
Những chiếc đầm suông hoặc đầm peplum tối màu giúp người mập tôn dáng, che dấu khuyết điểm

Chị em có thể chọn kiểu đầm sát nách nếu bắp tay không quá thô, hoặc khoác thêm một chiếc cardigan mỏng hoặc chọn đầm tay lỡ. Như vậy sẽ che được khuyết điểm của cà phần bụng và bắp tay.

Đầm peplum – sinh ra để dành cho người mập

Trong những bộ sưu tập thời trang dự tiệc cưới cho người mập thì mẫu đầm peplum luôn xuất hiện với nhiều biến tấu. Đầm peplum được sinh ra để dành cho những người có vòng eo “vĩ đại” khi chúng có khả năng che dấu hoàn hảo. Không những thế, mặc đầm peplum còn giúp các nàng tôn dáng, trông có vẻ cao hơn bình thường.

Đầm peplum với thiết kế xòe eo, che mỡ bụng rất tốt
Đầm peplum với thiết kế xòe eo, che mỡ bụng rất tốt

Nhờ thiết kế đặc biệt là các đường xếp ly ở vùng bụng rất tinh tế, khéo léo để dung hòa vòng dáng. Đầm peplum vừa giúp chị em gia tăng chiều cao và thu hẹp chiều rộng trong mắt người đối diện. Quả là sai lầm khi không chọn một chiếc peplum khi chọn váy đi ăn cưới cho người béo.

Đầm ren – dịu dàng và quyến rũ

Với người mập, đầm ren là một thứ gì đó xa xỉ vì họ thường cho rằng chất liệu ren sẽ khiến những ngấn mỡ có cơ hội phô trương. Nhưng đó là quan điểm sai lầm. Có rất nhiều mẫu váy dự tiệc cho người hơi mập được thiết kế với viền ren nữ tính.

Đầm ren với tay ren bồng giúp che khuyết điểm vùng bắp tay
Đầm ren với tay ren bồng giúp che khuyết điểm vùng bắp tay

Các nàng hãy chọn một chiếc đầm ren tối màu, viền ren không quá nổi và mix cùng với một chiếc túi xách cầm tay. Một set đồ sang trọng, quý phái và nàng sẽ mảnh mai hơn khi đi cùng với 1 đôi giày cao gót mũi nhọn.

Đầm yếm – mẫu đầm phù hợp nhất với người hơi mập

Nếu chị em có ngoại hình hơi “phúc hậu” thì khi có thể lựa chọn mẫu đầm yếm cho những buổi dạ tiệc. Đây là một trong những mẫu đầm được các stylist khuyên nên chọn làm váy dự tiệc cưới cho người béo tại các trung tâm tổ chức tiệc cưới.

Đầm yếm cho người mập mặc đi dự đám cưới
Đầm yếm cho người mập mặc đi dự đám cưới

Đầm yếm vừa có sự trẻ trung, năng động, vừa dễ “mix” đồ. Tuy nhiên mẫu đầm này thường phù hợp hơn với những người trẻ tuổi và có phong cách năng động, cá tính. Các nàng nên mặc đầm yếm với 1 chiếc áo sơ mi hay áo trễ vai bánh bèo sẽ giúp cơ thể trông thon gọn hơn rất nhiều.

Trên đây là 5 mẫu váy đi đám cưới cho người mập mà Kings Place đúc kết lại, chị em có thể tùy ý lựa chọn những bộ đầm yêu thích. Tuy nhiên cần phải tuân thủ theo đúng 3 nguyên tắc trang phục cho người mập để không biến mình thành một chú “tắc kè hoa” trong mùa cưới nhé.

Tham khảo

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02373613636