Gợi ý cách tổ chức sinh nhật cho chồng độc đáo và tiết kiệm

5/5 - (1 bình chọn)

Đối với người phụ nữ thì ngoài ba mẹ, chồng chính là người gần gũi, yêu thương nhất. Để đáp lại sự chăm sóc, quan tâm của chồng dành cho mình, sinh nhật năm nay của anh ấy bạn dự định sẽ tổ chức một bữa tiệc bất ngờ cho ông xã nhưng lại chưa có ý tưởng nào, vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được cho mình những gợi ý mới mẻ nhé.

Người vợ nào cũng muốn tổ chức sinh nhật cho chồng thật ấn tượng
Người vợ nào cũng muốn tổ chức sinh nhật cho chồng thật ấn tượng

Chọn địa điểm tổ chức sinh nhật cho chồng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, có rất nhiều địa điểm để bạn có thể lựa chọn làm nơi tổ chức cho ông xã bữa tiệc sinh nhật đầm ấm, vui vẻ.

Lưu ý khi chọn địa điểm tổ chức sinh nhật cho chồng

Để lựa chọn được một nơi lý tưởng cho bữa tiệc sinh nhật không phải quá khó khăn nhưng cũng không hẳn là điều dễ dàng. Trước khi quyết định tiến hành tổ chức ở một nơi nào đó, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Số lượng thành viên sẽ tham dự: Nếu bạn dự định mời cả đồng nghiệp, bạn bè của hai vợ chồng tới dự thì nên chọn một nơi có không gian thoáng đãng, rộng rãi để mọi người có cảm giác thoải mái nhất. Nhưng nếu đây là một bữa tiệc gia đình thì không gian thường sẽ ưu tiên sự ấm cúng, riêng tư.
  • Các thành viên trong gia đình: Nếu hai bạn chưa có con, chỉ có hai vợ chồng chung sống thì việc lựa chọn một nơi lãng mạn để tổ chức sinh nhật cho chồng là một điều hoàn toàn nên làm. Nhưng nếu nhà có trẻ con, nên chọn nơi rộng rãi, an toàn cho các con vui chơi.
  • Hỏi ý kiến các thành viên khác trong gia đình nếu sống chung: Trong nhà không chỉ có hai vợ chồng và các con mà còn có ba mẹ, hãy tham khảo ý kiến của ba mẹ rồi đưa ra quyết định lựa chọn. Điều này sẽ khiến ba mẹ cảm thấy được tôn trọng, tình cảm gia đình cũng từ đó mà khăng khít hơn.

Gợi ý những địa điểm tổ chức sinh nhật ấm cúng cho chồng

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Tổ chức sinh nhật cho chồng tại nhà

Nhà là nơi để trở về sau một ngày làm việc vất vả, là nơi gắn kết tình cảm của hai vợ chồng. Vì vậy, chắc chắn ông xã của bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được một bất ngờ từ người vợ trong ngày sinh nhật của mình. Bạn có thể tự tay trang trí nhà cửa, làm một chiếc bánh kem, nấu một bữa cơm thịnh soạn khác ngày thường… dành tặng cho anh xã thân yêu ngay trong không gian quen thuộc nhà mình.

Tổ chức sinh nhật tại nhà sẽ tiết kiệm và ấm cúng
Tổ chức sinh nhật tại nhà sẽ tiết kiệm và ấm cúng

Tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà cho chồng có nhiều ưu điểm như: tiết kiệm chi phí, có thể tự tay trang trí nhà cửa theo ý thích, nấu những món ăn phù hợp với khẩu vị của tất cả các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nếu công việc quá bận rộn, hay muốn mời nhiều bạn bè tới dự thì lựa chọn này sẽ khiến bạn khá vất vả khi phải tự tay đi chợ mua thực phẩm hay các đồ trang trí. 

Tổ chức sinh nhật tại nơi gắn với kỉ niệm của hai vợ chồng

Sẽ thật lãng mạn nếu bạn lựa chọn nơi có kỉ niệm của hai vợ chồng để tổ chức sinh nhật cho ông xã. Đó có thể là nơi lần đầu tiên gặp gỡ, hoặc nơi chồng đã tỏ tình với bạn… Nếu có thể, hãy thử trang điểm, làm tóc và mặc lại chiếc áo hôm đó bạn đã từng mặc. Chắc chắn chồng bạn sẽ rất ngạc nhiên và hạnh phúc.

Sự lựa chọn này phù hợp nếu hai bạn không vướng bận con cái hoặc có thể cân đối được thời gian để có sự riêng tư thoải mái nhất.

 Chọn quán cà phê làm nơi tổ chức sinh nhật cho chồng

Hiện nay có rất nhiều những quán cà phê có không gian rộng rãi, trang trí đẹp và chủ quán cũng rất nhiệt tình giúp đỡ nếu khách hàng có nhu cầu tổ chức sinh nhật cho bạn bè hay người thân tại nơi đó.Vì vậy, bạn có thể nhờ bạn bè cùng phối hợp để tạo bất ngờ cho anh ấy. Trong không gian lãng mạn với hoa và nến, mọi người cùng thổi nến, ăn bánh kem, nhâm nhi tách cà phê và trò chuyện. Sẽ là một ngày sinh nhật ý nghĩa, đặc biệt thích hợp nếu chồng bạn là người không thích những nơi hào nhoáng, ồn ào.

Hai vợ chồng cùng đi du lịch

Nhân dịp sinh nhật chồng, hãy tặng anh ấy một tấm vé đi du lịch. Vừa giúp anh ấy giải tỏa stress, vừa là một dịp để hâm nóng tình cảm hai vợ chồng. Đến địa điểm du lịch, bạn có thể bất ngờ tổ chức một bữa tiệc nhỏ, chỉ có hai người, tặng anh ấy một món quà bất ngờ mà bạn đã chuẩn bị trước. Đây chắc chắn là một gợi ý không tồi nếu hai bạn sắp xếp được thời gian và kinh phí.

Tổ chức sinh nhật cho chồng trọn gói tại nhà hàng

Nếu bạn quá bận rộn, không thể sắp xếp để tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho chồng, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của những trung tâm tổ chức sự kiện trọn gói.

Tổ chức sinh nhật tại nhà hàng là lựa chọn của nhiều người
Tổ chức sinh nhật tại nhà hàng là lựa chọn của nhiều người

Chỉ cần bỏ ra một chút kinh phí và nói với đơn vị tổ chức những nguyện vọng của mình, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Những ý tưởng độc đáo trong ngày sinh nhật

Sinh nhật là một dịp đặc biệt trong năm và có ý nghĩa lớn đối với bất kỳ cá nhân nào. Vào ngày này, ai cũng muốn nhận được lời chúc mừng từ những người thân trong gia đình và bè bạn. Là một người vợ, bạn muốn chồng mình có được ngày sinh nhật thật đáng nhớ, nhưng lại chưa biết nên làm thế nào? Nên chuẩn bị những gì để anh ấy cảm thấy vui và hạnh phúc?

Tạo bất ngờ cho chồng

Cuộc sống sẽ bớt thú vị nếu thiếu đi những bất ngờ nho nhỏ. Vì vậy, nhân dịp này, hãy chuẩn bị một điều khiến anh ấy ngạc nhiên. Bạn chưa bao giờ làm bánh kem? Vậy hôm nay hãy vào bếp trổ tài làm một chiếc bánh xinh xắn tặng ông xã. Bạn chưa bao giờ mặc đồ gợi cảm? Nhân dịp này hãy thử mặc một chiếc đầm hai dây, trang điểm và cùng chồng ra ngoài ăn tối…

Chuẩn bị quà tặng

Một năm có rất nhiều dịp lễ để ông xã tặng quà cho vợ. Vì vậy, hãy nhân dịp này, dành tặng chồng một món quà thay cho lời cảm ơn gửi tới anh ấy. Tùy vào điều kiện tài chính, sở thích của chồng để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Hãy lựa chọn món quà sinh nhật đúng với sở thích của chồng
Hãy lựa chọn món quà sinh nhật đúng với sở thích của chồng

Cũng cần lưu ý cách tặng quà. Hãy tặng món quà được bọc gói đẹp đẽ cho anh ấy một cách bất ngờ nhất.

Trang trí phòng ngủ của hai vợ chồng

Phòng ngủ là nơi riêng tư, cũng là nơi gắn kết tình cảm vợ chồng. Vào dịp đặc biệt này, bạn có thể trang trí phòng ngủ như phòng tân hôn như một cách hâm nóng tình cảm của hai người. Chắc chắn chồng của bạn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc.

Để lại một lời nhắn chúc mừng sinh nhật trên xe của chồng

Hãy thử dùng bút (có thể xóa được) viết lên gương xe hay để lại một mảnh giấy nhớ với lời chúc sinh nhật ngọt ngào hoặc đáng yêu như tính cách của bạn.Chắc chắn chồng bạn sẽ mỉm cười hạnh phúc khi sáng sớm lấy xe đi làm đọc được dòng chữ chúc mừng sinh nhật từ người vợ thân yêu của mình.

Làm video kỉ niệm của hai người và phát trên tivi lúc anh ấy đang xem

Hai người đã trải qua quãng thời gian yêu nhau và đi tới hôn nhân, chắc hẳn có nhiều ảnh và video lưu lại những kỉ niệm. Hãy làm (hoặc nhờ người khác làm nếu bạn không rành về công nghệ) một video hình ảnh đánh dấu những mốc quan trọng trong suốt thời gian bên nhau, lồng vào đó một bài hát thay lời bạn muốn nói hoặc bài hát có gắn với kỉ niệm của hai vợ chồng và phát nó trên tivi hoặc gửi riêng cho anh ấy như một món quà tinh thần đầy ý nghĩa.

Tổ chức sinh nhật cho chồng không quá khó bởi bạn là người hiểu anh ấy nhất. Chỉ cần đặt tình cảm của mình vào đó, và anh ấy sẽ cảm nhận được. Chúc bạn và ông xã sẽ thật vui, thật hạnh phúc trong ngày sinh nhật của anh ấy.

Xem thêm

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02373613636