Kinh nghiệm tổ chức tiệc tân niên khai xuân đầu năm

4.5/5 - (2 bình chọn)

Tiệc tân niên là một sự kiện đánh dấu khởi đầu của năm mới với mong ước một năm “thuận buồm xuôi gió” và “phát tài phát lộc”. Một bữa tiệc hoàn hảo sẽ là nguồn cảm hứng cho một năm làm việc hiệu quả, mang lại may mắn và thịnh vượng cho doanh nghiệp và công ty.

Để có một buổi tiệc tân niên khai xuân đầu năm ý nghĩa và hoàn hảo, người tổ chức phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lên kế hoạch triển khai và lựa chọn không gian lý tưởng. Dưới đây là những “bí quyết nghệ thuật” giúp bạn tổ chức một bữa tiệc Tân Niên khai xuân “thuận buồm xuôi gió”

Lên kinh phí tổ chức tiệc

Khi lên kế hoạch tổ chức tiệc tân niên khai xuân đầu năm, việc lựa chọn nhà hàng phù hợp để tổ chức tiệc không chỉ dựa vào địa điểm hay thực đơn mà còn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí và trải nghiệm nhà hàng mang lại. 

Lựa chọn nhà hàng phù hợp với kinh phí tổ chức
Lựa chọn nhà hàng phù hợp với kinh phí tổ chức

Lên danh sách khách mời và người tham dự

Một danh sách khách mời được lên kế hoạch cẩn thận chính là bước đệm đầu tiên cho một sự kiện thành công. Hãy nghĩ về cấu trúc của bữa tiệc, gần gũi và ấm cúng hay đẳng cấp và trang trọng? Có thể dựa vào đối tượng khách mời để lên ý tưởng tổ chức tiệc khai xuân cho doanh nghiệp, hay sáng tạo concept tổ chức độc đáo mới lạ thay vì sử dụng giống như tổ chức tiệc cuối năm cho công ty của năm trước.

Lên ý tưởng, chủ đề cho bữa tiệc

Chọn lựa chủ đề cho tiệc Tân Niên là bước quan trọng thể hiện sự sáng tạo và cá tính của doanh nghiệp. Một chủ đề được thiết kế kỹ lưỡng sẽ là nền tảng để mọi chi tiết được trau chuốt, từ trang trí đến trang phục, từ thực đơn đến âm nhạc. Nếu như buổi tiệc nào cũng cùng chung một fomat thì quá nhàm chán. Một kịch bản chi tiết, độc đáo, sáng tạo chính là chìa quá quan trọng giúp doanh nghiệp tạo được cá tính và dấu ấn mạnh mẽ.

Chọn lựa chủ đề cho tiệc Tân Niên là bước quan trọng thể hiện sự sáng tạo và cá tính của doanh nghiệp
Chọn lựa chủ đề cho tiệc Tân Niên là bước quan trọng thể hiện sự sáng tạo và cá tính của doanh nghiệp

 

Phòng Hải Tặc - một trong những ý tưởng concept Tân Niên độc đáo của nhà hàng Kings Place
Phòng Hải Tặc – một trong những ý tưởng concept Tân Niên độc đáo của nhà hàng Kings Place

Lựa chọn địa điểm tổ chức: kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm ẩm thực, không gian và dịch vụ

Địa điểm lý tưởng cho tiệc Tân Niên phải là nơi có thể đáp ứng không chỉ về quy mô, dịch vụ, thực đơn món ăn mà còn cả không khí và sự thoải mái. Một lựa chọn thông minh sẽ làm tôn vinh chủ đề và đem đến cảm giác thăng hoa cho khách mời trong bữa tiệc. 

Địa điểm lý tưởng cho tiệc Tân Niên là nơi mang lại trải nghiệm thưởng thức hoàn hảo
Địa điểm lý tưởng cho tiệc Tân Niên là nơi mang lại trải nghiệm thưởng thức hoàn hảo

 

Nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý là lựa chọn thông minh cho tiệc Tân Niên
Nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý là lựa chọn thông minh cho tiệc Tân Niên

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc Tân Niên Khai Xuân cho doanh nghiệp của mình, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về không gian, dịch vụ, trải nghiệm, món ăn,… Kings Place sẽ là một lựa chọn lý tưởng – nơi mà sự hoàn hảo được nâng lên tầm cao mới.

Kings Place - nơi mà sự hoàn hảo được nâng lên tầm cao mới
Kings Place – nơi mà sự hoàn hảo được nâng lên tầm cao mới

 

Kings Place là nơi bạn có thể tìm thấy sự cân đối giữa chi phí và trải nghiệm đẳng cấp
Kings Place là nơi bạn có thể tìm thấy sự cân đối giữa chi phí và trải nghiệm đẳng cấp

– Kings Place là nơi bạn có thể tìm thấy sự cân đối giữa chi phí và trải nghiệm đẳng cấp. Với mức giá cạnh tranh, bạn có thể trải nghiệm không gian sang trọng, dịch vụ cao cấp, cùng hàng trăm thực đơn món ăn chất lượng.

– Lắng nghe và thấu hiểu tâm tư sở thích của từng vị khách, Kings Place thiết kế đa dạng không gian phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng: Phòng Hải Tặc, không gian Phố Xưa, Hội trường Venus, Hội trường Queen, Hội trường Kings. 

– Từng thiết kế trang trí, âm nhạc đến dịch vụ, bàn tiệc, ly rượu, tất cả đều được Kings Place chuẩn bị tỉ mẩn, chỉn chu, mang lại một buổi tiệc hoàn hảo và trọn vẹn cảm xúc.

– Dành trọn tâm ý cho trải nghiệm ẩm thực cao cấp, thực đơn món ăn tại Kings Place không chỉ được trình bày tỉ mỉ công phu mà còn hài hòa tinh tế trong hương vị, kết hợp giữa nền ẩm thực cao cấp và hương vị truyền thống Việt Nam. 

– Ở Kings Place, sự niềm nở và chuyên nghiệp hiện diện tại mọi điểm chạm. Bạn sẽ tìm thấy sự nhiệt huyết và tận tâm tỉ mỉ của đội ngũ dịch vụ qua mỗi bàn tiệc, qua mỗi dịch vụ chăm sóc, qua mỗi góc nhỏ trong không gian và qua từng nụ cười tiếp đón của đội ngũ Kings Place. 

Trong tiết trời se lạnh của những ngày đầu năm, không gì tuyệt vời cho sự khởi đầu thịnh vượng và may mắn hơn một bữa tiệc Tân Niên khai xuân tại không gian đẳng cấp của Kings Place. 

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02373613636