Top 5 mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé hot nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Đầm đôi vừa sang trọng vừa nổi bật là xu thế thịnh hành trong các buổi tiệc hiện nay cho mẹ và bé. Các mẫu đầm rất phong phú và đa dạng với đủ các thiết kế và màu sắc chất liệu. Bài viết sẽ gợi ý 5 mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé gái tỏa sáng nhất và một số lưu ý cho mẹ khi lựa chọn đầm.

Tham khảo các mẫu đầm dư tiệc cho mẹ và bé
Tham khảo các mẫu đầm dư tiệc cho mẹ và bé

Mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé được ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn mẫu đầm dự tiệc nào phù hợp nhất, làm mẹ và bé xinh đẹp và nổi bật luôn là một vấn đề đau đầu đối với bất kỳ bà mẹ nào. Dưới đây là gợi ý 5 mẫu đầm đang được ưa chuộng hiện nay:

Mẫu đầm mẹ và bé dáng suông

Mẫu đầm đơn giản nhưng sẽ khiến mẹ và bé rất thu hút
Mẫu đầm đơn giản nhưng sẽ khiến mẹ và bé rất thu hút

Ưu điểm của mẫu đầm này là chi tiết không quá cầu kỳ, kiểu dáng đơn giản phù hợp với mọi vóc dáng, thoải mái và rất dễ phối đồ. Đầm suông sẽ che đi các khuyết điểm của mẹ ở các vùng ngực, bụng, mông hay đùi và giúp các bé mảnh khảnh một chút sẽ trông đầy đặn hơn. Khi mặc lên không làm mất đi vẻ trẻ trung xinh đẹp của mẹ và nét dễ thương, tinh nghịch của bé. Mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu váy cho mình và bé khi tham gia các bữa tiệc sang trọng.

Mẫu đầm dáng suông đáng yêu cho mẹ và bé
Mẫu đầm dáng suông đáng yêu cho mẹ và bé

Mẹ muốn thêm một chút điệu đà nữa có thể chọn mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé gái dáng suông xếp ly. Đầm xếp ly ở tay áo, một chút nhấn ở eo và xếp ly xòe ở phần chân sẽ là một lựa chọn dịu dàng và duyên dáng cho cả mẹ và bé. Đây cũng là dạng đầm dự tiệc mẹ cô dâu rất được ưa chuộng hiện nay.

Mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé dáng ôm

Đầm ôm quyến rũ là cách người phụ nữ khẳng định sức hút của mình. Một chiếc đầm bó trễ vai sẽ rất thích hợp cho các bé thích sự dịu dàng còn mẹ thì thích sự kiều diễm, quyến rũ. Những chiếc đầm dự tiệc cưới cho mẹ và bé mẫu này mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho cả mẹ và bé.

Đầm ôm quyến rũ cho mẹ và đáng yêu cho bé
Đầm ôm quyến rũ cho mẹ và đáng yêu cho bé

Vì đầm ôm có rất nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau nên một lưu ý với mẹ và bé là cần xem xét cơ thể trước khi lựa chọn đầm. Tùy vào ưu và nhược điểm trên cơ thể mà khi chọn đồ cần phải làm nổi bật lên được những nét yêu kiều, quyến rũ, sang trọng đồng thời giấu đi những yếu điểm của mình. Mẹ có thân hình đồng hồ cát một chút và bé hoạt bát một chút có thể lựa chọn một chiếc đầm cúp ngực hoặc hở lưng sẽ khoe khéo léo được cơ thể của mình.

Mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé kiểu công chúa dễ thương

Sự dịu dàng, lộng lẫy, đáng yêu và xinh đẹp của các nàng công chúa luôn là ước mơ của bất cứ cô gái nào, do đó không chỉ mẹ mà cả các bé cũng rất ưa thích loại mẫu đầm đám cưới cho mẹ và bé này.

Đầm công chúa tạo sự nổi bật trong bữa tiệc
Đầm công chúa tạo sự nổi bật trong bữa tiệc

Hiện nay, các mẫu đầm này được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho các mẹ tha hồ chọn lựa. Ưu điểm của loại đầm này là không kén người mặc, bé có thể hơi mũm mĩm một chút mặc lên cũng rất lung linh và xinh đẹp. Để tạo nên sự bồng bềnh của váy, các nhà thiết kế đã dùng chất liệu chủ đạo voan kết hợp với các chất liệu khác và sử dụng cách may xếp ly bản lên tạo nên những chiếc váy có vẻ đẹp riêng. Mẹ có thể diện đầm này làm đầm dự tiệc cưới cho bé gái và bản thân mình trong các buổi tiệc sang trọng để làm nổi bật được sự duyên dáng và lộng lẫy của cả hai mẹ con nhé.

Dáng đầm công chúa nhẹ nhàng nhưng cuốn hút
Dáng đầm công chúa nhẹ nhàng nhưng cuốn hút

Mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé chất liệu ren

Chất liệu ren từ lâu đã được sử dụng để làm lên những bộ trang phục quý tộc xa hoa lộng bậc nhất nhì. Những chiếc đầm được làm từ chất liệu này chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt, nó được nhấn nhá nhẹ nhàng trên những chiếc đầm ren tạo nên sức hấp dẫn lôi cuốn với bất kì người đối diện nào. Bất kỳ ai khi mặc đầm ren lên người cũng có thể trở nên sang trọng và quyến rũ.

Đầm ren mang đến cho mẹ và bé sự sang trọng
Đầm ren mang đến cho mẹ và bé sự sang trọng

Những chiếc đầm ren vẫn khá được ưa chuộng hiện nay trên thế giới, lựa chọn đầm dự tiệc cho mẹ và bé với thiết kế ren nửa kín nửa hở vừa khiến mẹ trở lên lịch lãm, cuốn hút hơn lại vừa không làm mất đi vẻ đẹp hồn nhiên, ngây thơ của bé trong mắt mọi người.

Mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé dáng maxi

Đầm dáng maxi giúp mẹ và bé trở nên thơ mộng hơn
Đầm dáng maxi giúp mẹ và bé trở nên thơ mộng hơn

Khi lựa chọn đầm dự tiệc cưới cho bé gái, mẹ không nên bỏ qua dạng đầm này nhé. Những chiếc váy maxi bay bổng sẽ mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ và nữ tính cho cả mẹ và bé.

Không chỉ trong các bữa tiệc, đầm maxi cũng là một lựa chọn cho mẹ và bé trong các chuyến dã ngoại, picnic,… của gia đình nữa. Khi lựa chọn kiểu đầm này, mẹ cũng lưu ý đến chất liệu nữa nhé: vải lụa tơ tằm, vải thun cao cấp hoặc vải cotton là các chất liệu thường được sử dụng đem lại sự thoải mái nhất cho cả mẹ và bé.

Thiết kế đầm maxi rất đa dạng phong phú các kiểu dáng khác nhau: đầm maxi dài dáng xòe, đầm maxi xẻ tà, đầm maxi ngắn, đầm maxi trễ vai,….phù hợp với thị hiếu của mẹ và bé. Một gợi ý cho các mẹ khi lựa chọn đầm maxi là chọn các mẫu dài đến mắt cá chân hoặc trên một chút vì nó sẽ giúp bé yêu đi lại dễ dàng hơn mà không sợ vấp ngã. Bên cạnh đó, mẹ cũng lưu ý tới màu sắc của đầm nữa nhé: hồng phấn, đỏ, trắng hay ren kết hợp chấm bi sẽ giúp mẹ lựa chọn dễ dàng hơn.

Dáng đầm maxi tạo sự trẻ trung, năng động
Dáng đầm maxi tạo sự trẻ trung, năng động

Một số lưu ý cho mẹ khi lựa chọn đầm dự tiệc

Việc lựa chọn đầm phù hợp cho mẹ và bé là một việc vô cùng gian lao. Mẹ cần biết một số tiêu chuẩn sau đây để dễ dàng chọn được những chiếc đầm dự tiệc mẹ và bé thật đẹp và duyên dáng nhé.

Về màu sắc: Đầm dự tiệc cho mẹ và bé nên chọn những màu sắc tươi sáng như vàng, hồng, trắng, cam, đỏ hoặc xanh dương,.. để mẹ vừa trẻ trung xinh đẹp và bé vẫn giữ được nét ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng.

Về họa tiết: Các họa tiết được lựa chọn càng đơn giản càng tốt, không nên sử dụng loại họa tiết rườm rà hay hoa lớn vì sẽ gây khó chịu với người đối diện. Một số gợi ý cho mẹ như: họa tiết chấm bi, kẻ sọc hay hoa nhí rất thích hợp cho mẹ và bé, mẹ có thể lựa chọn chấm bi nhỏ cho mình và chấm bi lớn cho con hay kẻ sọc cho mình và kẻ ngang cho con sẽ tạo nên sự hài hòa cho trang phục đồng thời giúp ghi điểm với mọi người.

Về kiểu dáng: Mẹ lựa chọn những mẫu theo sở thích và vóc dáng của mình và bé sao cho phù hợp nhất với vóc dáng nhất, không nên cố gò bó trong một kiểu nào đó.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp cho cả mẹ và bé để thấy tự tin nhất
Lựa chọn kiểu dáng phù hợp cho cả mẹ và bé để thấy tự tin nhất

Về chất liệu: Tùy vào phong cách và thời tiết khí hậu trong năm để lựa chọn. Vào mùa hè mẹ nên chọn các chất liệu vải đũi, voan hay cotton tạo sự mát mẻ và thoải mái dễ chịu, vào mùa đông thì các chất liệu kaki, len, kate ,… được ưu tiên để giữ ấm cho cả mẹ và bé.

Nếu muốn tạo điểm nhấn hơn hơn cho đầm như thêm nơ, thắt lưng,.. mẹ nên chọn màu sắc của đầm đơn giản nhất để làm nổi bật cho cả mẹ và bé.

Lựa chọn loại đầm phù hợp với khí hậu, một bộ đầm dự tiệc cho mẹ và bé không chỉ đẹp mà còn phải tương thích với thời tiết và không gian đặc biệt là những không gian như trung tâm tổ chức sự kiện. Không nên vì thấy đẹp mà mặc bất chấp thời tiết, như thế sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và con.

Trên đây là 5 mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé thịnh hành nhất hiện nay và một số lưu ý giúp mẹ dễ dàng chọn lựa được loại đầm phù hợp nhất. Hy vọng rằng với những chia sẻ hữu ích trên từ Kings Place Thanh Hóa, các mẹ có thể sắm được bộ cánh thật đẹp cho mình và bé trong các buổi tiệc.

Tham khảo

Chia sẻ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02373613636